Chuẩn bị diễn ra Hội chợ Vietnam Manufacturing Expo 2017 (10:01 03/03/2017)


HNP - Từ ngày 26 - 28/4/2017 tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội sẽ diễn ra triển lãm "Vietnam Manufacturing Expo (VME) 2017". Triển lãm được tổ chức lần thứ 9, với nội dung tập trung vào “Nền Sản Xuất Thông Minh”.

Vietnam Manufacturing Expo 2016 cũng đã tập trung trưng bày các sản phẩm tự động hóa


“Vietnam Manufacturing Expo (VME) 2017”, do Công ty TNHH Reed Tradex tổ chức, sẽ tiếp tục hỗ trợ ngành công nghiệp sản xuất của Việt Nam với mục tiêu đồng hành cùng các nhà sản xuất Việt Nam tiến đến “Nền Sản Xuất Thông Minh”. Triển lãm sẽ tập trung vào nhấn mạnh vào các công nghệ đo lường và lắp ráp tự động hóa.
 
Đơn vị tổ chức Reed Tradex tin tưởng rằng hội chợ Vietnam Manufacturing Expo 2017 lần thứ 9, với nội dung tập trung vào “Nền Sản Xuất Thông Minh” sẽ thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với những kỹ thuật mới, tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới. Đồng thời, hội chợ cũng là nơi để các doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm, hợp tác phát triển kinh doanh, góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng và sự phát triển của nền công nghiệp Việt Nam nói chung.

Vũ Phong


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t