Thanh niên quận Hoàn Kiếm phấn khởi, xúc động trong ngày hội giao quân (19:35 26/02/2024)


HNP - Hòa chung không khí ngày hội tòng quân toàn Thành phố, sáng 26/2, 66 công dân quận Hoàn Kiếm đã lên đường nhập ngũ.

Năm nay , quận Hoàn Kiếm có 66 thanh niên lên đường nhập ngũ


Năm 2024, Hoàn Kiếm có 66 thanh niên được nhận lệnh gọi lên đường nhập ngũ, đạt 100% so với chỉ tiêu Thành phố giao. Trong số 66 công dân, có 34 thanh niên viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ làm nghĩa vụ quân sự và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.
 
Phát biểu tại Lễ giao nhận quân, Chủ tịch UBND quận, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự quận Hoàn Kiếm Phạm Tuấn Long mong muốn các tân binh của quận bắt nhịp ngay với môi trường mới, nghiêm túc học tập, rèn luyện, giữ bản lĩnh chính trị vững vàng, rèn luyện phẩm chất đạo đức tốt, phấn đấu trở thành quân nhân và công an ưu tú; hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao “Đoàn kết, kiên cường, mưu trí, sáng tạo, quyết tử để Tổ quốc quyết sinh”.
 
Đại diện Lữ đoàn Công binh 299 (Quân đoàn 12) và các đơn vị nhận quân trên địa bàn đánh giá, thanh niên của quận Hoàn Kiếm được xét tuyển nhập ngũ đợt này là những thanh niên ưu tú, được gia đình, nhà trường, quê hương giáo dục, rèn luyện, có phẩm chất đạo đức chính trị, văn hóa, sức khỏe tốt. Đây chắc chắn là lực lượng quan trọng trong xây dựng đơn vị, xây dựng quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, là lực lượng nòng cốt xây dựng Thủ đô khi hoàn thành nghĩa vụ.
 
 Tân binh Phạm Ngọc Nam
 
Tân binh Phạm Văn Phú đại diện cho các công dân lên đường nhập ngũ hứa sẽ nỗ lực rèn luyện, cống hiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Tân binh Phạm Ngọc Nam chia sẻ: “Em tự nhận thấy mình cần có trách nhiệm với Tổ quốc nên đã viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ và được cả gia đình ủng hộ. Em hy vọng, trong quân ngũ, em sẽ tu dưỡng, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và có thể trở thành quân nhân chuyên nghiệp”.
 
Tại buổi lễ, lãnh đạo quận Hoàn Kiếm và các đơn vị đã tặng hoa và chúc mừng các tân binh.

Thu Trang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t