Sôi nổi Ngày hội "Phụ nữ Hà Đông hội nhập - phát triển" (22:02 20/10/2023)


HNP - Ngày 20/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Hà Đông tổ chức Ngày hội "Phụ nữ Hà Đông hội nhập - phát triển". Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Thủy, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội; Nguyễn Văn Trường, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận.

Phần giao lưu dân vũ thể thao đặc sắc tại Ngày hội


Tại Ngày hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 93 năm lịch sử vẻ vang của phong trào phụ nữ; trải qua các thời kỳ cách mạng dù có nhiều tên gọi khác nhau để phù hợp với tính chất và yêu cầu nhiệm vụ song phong trào và tổ chức hội phụ nữ không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Hội LHPN Việt Nam luôn giữ mục đích cao cả là đoàn kết rộng rãi các tầng lớp phụ nữ, tạo điều kiện cho nữ giới phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo, đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vì bình đẳng giới và tiến bộ của phụ nữ.

Cùng với sự phát triển của Hội LHPN Việt Nam, dù trải qua biết bao thử thách, Hội LHPN quận Hà Đông đã xây dựng nên một truyền thống lịch sử rất đáng tự hào. Từ đó đến nay, Hội LHPN quận Hà Đông đã không ngừng tập hợp, đoàn kết và phát huy sức mạnh của giới nữ trong các phong trào cách mạng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp bảo vệ và phát triển địa phương. Với 22 cơ sở Hội và 45.000 hội viên, Hội LHPN quận Hà Đông đã và đang chủ động, sáng tạo thực hiện các phong trào thi đua và đổi mới nhiều nội dung phát động cán bộ hội viên như: Phụ nữ Hà Đông chung tay đẩy lùi dịch bệnh; Phụ nữ Hà Đông nói không với rác thải nhựa; các mô hình Thùng rác thân thiện, thùng rác từ thiện, ngôi nhà xanh, ban công xanh được cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân nhiệt tình hưởng ứng tham gia.

Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Nguyễn Thị Thu Thủy trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân

Với nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho sự nghiệp cách mạng suốt 93 năm qua, các cấp Hội và đội ngũ cán bộ Hội phụ nữ quận Hà Đông đã vinh dự đư­ợc Đảng, Nhà n­ước trao tặng nhiều phần th­ưởng cao quý: Huân chư­ơng lao động hạng Nhì, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều cờ thi đua, bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, UBND Thành phố... Nhiều tập thể, cá nhân được trao tặng danh hiệu: gương “Người tốt, việc tốt”, công dân Thủ đô tiêu biểu. Để có đư­ợc những thành quả của phong trào phụ nữ và tổ chức Hội phụ nữ trong 93 năm qua, các thế hệ cán bộ phụ nữ quận Hà Đông đã vượt lên biết bao khó khăn, thử thách để xây dựng và phát triển phong trào.
 
Những thành tích xuất sắc của phong trào phụ nữ Hà Đông luôn gắn liền với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng đối với công tác phụ nữ và công tác cán bộ nữ; sự ủng hộ và tạo điều kiện của các cấp chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể quận.
 
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hà Đông Nguyễn Văn Trường trao tặng áo dài cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn
 
Nhân dịp này, tại Ngày hội đã kết nạp 5 hội viên danh dự; trao tặng kỷ niệm chương vì sự phát triển của phụ nữ; trao tặng 30 áo dài cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, phần giao lưu dân vũ thể thao đã thu hút sự cổ vũ của các hội viên. Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t