Cụm thi đua số 10 sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022 (10:45 14/09/2022)


HNP - Chiều 13/9, tại Trụ sở UBND huyện Đông Anh, Cụm thi đua số 10 thành phố Hà Nội, gồm các huyện: Mê Linh, Đông Anh, Gia Lâm, Thanh Trì và Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022; giao lưu tọa đàm, biểu dương gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt thành phố Hà Nội, giai đoạn 1992-2022.   

Các cá nhân tiêu biểu của các huyện trong Cụm thi đua số 10 của Thành phố đã được tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2022


Theo báo cáo của Cụm thi đua số 10, phong trào thi đua yêu nước đã thực sự trở thành động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của Cụm thi đua số 10 được duy trì ổn định và phát triển. Tổng giá trị sản xuất 6 tháng đầu năm 2022 của các đơn vị đạt 118.835 tỷ đồng. Tổng thu ngân sách nhà nước toàn Cụm đạt 8.394,854 tỷ đồng. 
 
Các đơn vị trong Cụm Thi đua số 10 đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua: “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư” gắn với “Phát triển văn hoá - xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng con người theo tiêu chi người Hà Nội thanh lịch, văn minh”. Theo đó, các đơn vị đã chủ động tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và toàn thể Nhân dân tham gia thực hiện phong trào thi đua và được toàn dân đồng tỉnh ủng hộ. 
 
Công tác xây dựng nông thôn mới đã tập trung đổi mới mô hình sản xuất, gắn với phát triển hạ tầng nông nghiệp, nông thôn theo hướng công nghệ cao. Đến nay, 100% các huyện trong Cụm đã đạt chuẩn nông thôn mới, đang từng bước xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, nâng cao. 6 tháng đầu năm, toàn Cụm có 135 tập thể, 103 cá nhân được Thành phố khen thưởng.
 
Tại Hội nghị cũng đã diễn ra buổi giao lưu toạ đàm với 6 gương người tốt việc tốt điển hình của các huyện trong Cụm thi đua số 10.
 
Phát biểu tại Hội nghị, Phó trưởng Ban thi đua khen thưởng Thành phố Đỗ Đức Thịnh đánh giá cao kết quả thi đua của Cụm thi đua số 10 đã đạt được trong thời gian qua, đảm bảo kế hoạch, mục tiêu đề ra. Đồng thời, đề nghị các địa phương tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” một cách hiệu quả, gắn với hoạt động kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng, tạo không khí thi đua sôi nổi; quan tâm triển khai những nhiệm vụ trọng tâm gắn với những sự kiện lớn của Thành phố, triển khai có hiệu quả các kế hoạch đã đề ra
 
Nhân dịp này, 11 cá nhân tiêu biểu của Cụm thi đua số 10 đã được tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2022.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t