Sóc Sơn: Đại hội Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa huyện nhiệm kỳ 2020-2025 (13:20 25/05/2020)


HNP - Sáng 24/5, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn đã tổ chức đại hội lần thứ XIII nhiệm kỳ 2020-2025.

Ban Chấp hành khóa mới ra mắt đại hội


Đảng bộ Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn hiện có 6 chi bộ đảng với 86 đảng viên. Nhiệm kỳ qua, Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn đã chỉ đạo quyết liệt việc “Đổi mới phong cách phục vụ của cán bộ y tế”; “Bệnh viên vệ sinh - Xanh - Sạch - Đẹp”, đáp ứng sự  hài lòng của người bệnh. Bệnh viện đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo chỉ đạo thực hiện chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của đơn vị, công tác khám chữa bệnh có nhiều chuyển biến tích cực. Kết quả, đến hết năm 2019, tổng số lần khám bệnh tăng 167%, tổng số bệnh nhân điều trị nội trú tăng 133%, tổng số ngày điều trị nội trú tăng 119% so với năm 2015. Đặc biệt, trong những tháng đầu năm 2020, Bệnh viện đã triển khai, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, góp phần ngăn chặn kịp thời dịch bệnh không lây lan ra diện rộng trên địa bàn huyện.

Song song với công tác chuyên môn, công tác xây dựng đảng luôn được cấp ủy đảng của Bệnh viện quan tâm, tổ chức thực hiện bằng nhiều giải pháp đồng bộ. ị. Bình quân hàng năm có 98% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Các chi bộ đạt trong sạch vững mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có chi bộ yếu kém. Đảng bộ nhiều năm được công nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt trong sạch vững mạnh. Trong phong trào thi đua, đã có 25 lượt cá nhân và 8 tập thể được biểu dương khen thưởng trong lĩnh vực chuyên môn; 27 cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và nhiều cá nhân đạt danh hiệu "Người tốt, việc tốt" cấp ngành.

Đại hội đã bầu 9 đồng chí vào BCH nhiệm kỳ 2020-2025, đồng chí Tạ Văn Sứng được bầu làm Bí thư Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn.


Đức Khiêm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t