Lãnh đạo huyện Chương Mỹ thăm, chúc tết, tặng quà gia đình người có công tiêu biểu nhân dịp Tết Canh Tý (13:49 08/01/2020)


HNP - Chiều 07/01, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ huyện Chương Mỹ đã tổ chức 4 đoàn đi thăm và chúc tết các gia đình người có công tiêu biểu ở 5 xã trong huyện. Đoàn đã trao tặng 12 suất quà, mỗi suất trị giá trên 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách.

Lãnh đạo huyện Chương Mỹ tặng quà gia đình thương binh Võ Văn Nhung, xã Thanh Bình


Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện Chương Mỹ đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, đóng góp của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí mong các gia đình chính sách sẽ luôn phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, của quê hương, tích cực tham gia phát triển kinh tế, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.
 
Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện đối với các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng nhằm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập tự do của Tổ quốc.
 
* Chiều 08/01, lãnh đạo huyện Chương Mỹ tiếp tục tổ chức thăm, chúc tết và tặng quà của thành phố và huyện tới 2 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hồng Phong.

Hoài Lưu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t