Thường Tín triển khai vận động Quỹ vì người nghèo năm 2018 (15:53 02/02/2018)


HNP - Huyện Thường Tín vừa ban hành Kế hoạch 07/KH-BVĐ về Triển khai vận động Quỹ “Vì người nghèo” năm 2018.

Theo đó, huyện Thường Tín phấn đấu vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2018 là 1,5 tỷ đồng, trong đó: Quỹ cấp huyện: 370 triệu đồng; Quỹ cấp xã hơn 1,1 tỷ đồng.

Đối tượng vận động, cấp xã vận động tổ chức, cá nhân, các hộ gia đình, các cơ quan hành chính sự nghiệp, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, các đơn vị trên địa bàn do cấp xã trực tiếp quản lý. Không vận động các đối tượng: người nghèo, hộ nghèo; người cận nghèo, hộ cận nghèo; người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hộ thuộc đối tượng bảo trợ xã hội. Cấp huyện các cơ quan của Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội và tổ chức xã hội nghề nghiệp do cấp huyện trực tiếp quản lý. Các cơ quan hành chính, sự nghiệp cấp huyện. Các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp của Trung ương, Thành phố, các doanh nghiệp liên doanh nước ngoài đóng trên địa bàn, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm...

Kế hoạch nhằm tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân trong huyện hưởng ứng vận động, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, tạo thêm nguồn lực góp phần cùng Đảng và Nhà nước từng bước thực hiện xã hội hoá công cuộc xoá đói, giảm nghèo, giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Thời gian vận động từ đầu năm 01/01/2018 đến hết 31/12/2018. Trong đó, tập trung vào Tháng cao điểm (từ 17/10 - 18/11/2018).


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t