Quận Hà Đông: Tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT tại các khu, cụm công nghiệp (16:24 29/01/2018)


HNP - Theo Kế hoạch số 269/KH-UBND, trong thời gian tới, quận Hà Đông sẽ tăng cường các giải pháp bảo đảm trật tự, ATGT đường bộ tại những khu vực có khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn quận.

Theo đó, quận phấn đấu đạt mục tiêu 100% cán bộ quản lý và người lao động làm việc trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp và người dân sống xung quanh các khu công nghiệp, cụm công nghiệp được tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông hàng năm. 100% lái xe cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp được tập huấn hàng năm về kỹ năng lái xe an toàn và đạo đức của người lái xe.

Xóa bỏ 100% các điểm đen và điểm tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông tại khu vực xung quanh các khu công nghiệp, cụm công nghiệp. 100% hệ thống báo hiệu đường bộ được chuẩn hóa. 80 đến 100% các khu công nghiệp, cụm công nghiệp quy mô lớn và vừa được kết nối xe buýt có điểm dừng, đỗ thuận tiện và an toàn trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp.

Để đạt được mục tiêu đề ra, quận Hà Đông sẽ đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông tại các khu công nghiệp và cụm công nghiệp. Tăng cường đầu tư, đảm bảo về kết cấu hạ tầng giao thông và tổ chức giao thông, kiểm soát phương tiện và hoạt động vận tải kết hợp với thanh tra, kiểm tra xử lý vi phạm. Đồng thời tăng cường phối hợp của các lực lượng như công an, dân phòng, thanh niên, phụ nữ, cựu chiến binh… trong đảm bảo trật tự, an toàn giao thông tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn.


Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t