Thường Tín đảm bảo trật tự, giảm ùn tắc giao thông (22:47 18/01/2017)


HNP - Chiều 18/1, UBND huyện Thường Tín triển khai Kế hoạch đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2017 tới toàn thể các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Năm 2017, huyện Thường Tín phấn đấu tiếp tục kiềm chế nhằm giảm từ 5-10% tai nạn giao thông đường bộ, đường sắt so với năm 2016 (cả 3 tiêu chí về số vụ tai nạn giao thông, số người chết và bị thương do tai nạn giao thông gây ra); Không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài hơn 30 phút.
 
Để đạt được những mục tiêu trên, UBND huyện Thường Tín yêu cầu các cấp, các ngành, UBND các xã, thị trấn cần tăng cường công tác tuyên truyền đảm bảo trật tự an toàn giao thông; Xử lý nghiêm minh và giải tỏa các vi phạm, tái vi phạm hành lang an toàn giao thông đường bộ: Tập trung trên các tuyến đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ, tuyến đường Quốc lộ 1A, đường 427, đường 429 và vi phạm, tái vi phạm hành lang an toàn giao thông đường sắt. Kiểm tra, kiểm soát và xử lý nghiêm đối với các bến khách ngang sông, bến thủy nội địa không đạt tiêu chuẩn gây mất ATGT đường thuỷ nội địa.
 
Đồng thời, tổ chức lực lượng tuần tra phân luồng, hướng dẫn phương tiện xe ô tô, xe mô tô, xe gắn máy, xe thô sơ trong quá trình tham gia giao thông; nhằm giảm thiểu tình trạng ùn tắc và tai nạn giao thông. Phát hiện xử lý kịp thời các vi phạm và yếu tố gây mất ATGT. Tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa các ngành của huyện với UBND các xã, thị trấn nhằm nâng cao công tác đảm bảo trật tự ATGT, góp phần giữ vững an ninh công cộng và trật tự an toàn xã hội nhất là trong các dịp lễ, tết, các sự kiện trên địa bàn như: Lễ Hội Xuân, Diễn đàn hợp tác Châu Á-Thái Bình Dương và các hoạt động Năm APEC Việt Nam 2017, các kỳ thi tuyến sinh, tốt nghiệp của các trường...

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t