Đại biểu Quốc hội TP Hà Nội tiếp xúc cử tri quận Hà Đông (16:42 29/11/2017)


HNP - Sáng 28/11, tại trụ sở phường Đồng Mai, Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội đã tiếp xúc với cử tri quận Hà Đông để báo cáo kết quả kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XIV.

Củ tri quận Hà Đông phát biểu tại buổi tiếp xúc


Tại buổi tiếp xúc, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, đã có 7 ý kiến cử tri kiến nghị về tình trạng “trên bảo dưới chần chừ” trong triển khai thực hiện nhiệm vụ ở cấp quận và phường; đề nghị Quốc hội và TP Hà Nội sớm cải tạo lại dòng sông Đáy vì hiện nay sông quá ô nhiễm, đã trở thành sông chết, 2 bên bờ sông liên tục bị sạt lở khiến cuộc sống của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Các nghĩa trang trên địa bàn phường Đồng Mai hiện đều đã quá tải, đề nghị các cấp có thầm quyền cho mở rộng nghĩa trang. KĐT Thanh Hà (phường Kiến Hưng) dân đã chuyển đến sống hơn 1 năm nhưng đến nay vẫn chưa có tổ dân phố và tổ chức đảng đoàn thể, đề nghị quận sớm thành lập các tổ chức nêu trên để người dân thuận tiện trong sinh hoạt và thực hiện quyền công dân. Khi thu hồi đất thực hiện dự án trên địa bàn các phường quận cần quan tâm dạy nghề cho số lao động dôi dư mất tư liệu sản xuất…
 
Phó Chủ tịch UBND quận Nguyễn Quang Ngọc đã giải trình với cử tri một số vấn đề thuộc thẩm quyền quận. Ghi nhận và tiếp thu những kiến nghị của cử tri, đại biểu Nguyễn Văn Được cho biết, Đoàn ĐBQH TP Hà Nội sẽ phản ánh đầy đủ tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến Quốc hội và các cơ quan chức năng. Đồng thời mong muốn, cử tri quận Hà Đông tiếp tục giúp đỡ các đại biểu Quốc hội thực hiện trách nhiệm giám sát đối với việc chấp hành pháp luật, cùng với hệ thống chính trị giải quyết từng vấn đề nóng, bảo đảm quyền lợi của người dân.
 
 

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t