Đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền trên hệ thống trang thông tin điện tử (16:07 14/08/2019)


HNP - Ngày 9/8, UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 174/KH-UBND, triển khai đưa thông tin về các nhiệm vụ kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của thành phố Hà Nội lên hệ thống trang thông tin điện tử, mạng xã hội giai đoạn 2019 - 2020.

Theo kế hoạch, thành phố vận động các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp có lượng truy cập cao xây dựng chuyên mục về Hà Nội hoặc đăng tải tin, bài xen kẽ vào trang tin nhằm cung cấp thông tin về các nhiệm vụ cũng như thành tựu kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của thành phố Hà Nội; quảng bá về lịch sử, con người, văn hóa, du lịch của Thủ đô với công chúng trong nước và quốc tế.

Vận động tổ chức, doanh nghiệp thiết lập mạng xã hội (do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép) có lượng thành viên lớn, trang fanpage có số lượng người quan tâm đông đảo tạo diễn đàn trao đổi, thảo luận, nhằm lan tỏa thông tin về các nhiệm vụ kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của Thủ đô, tạo sự đồng thuận của cộng đồng mạng trong thực hiện các chương trình, kế hoạch, mục tiêu của thành phố.

Tăng cường đăng tải thông tin về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các thông tin về nhiệm vụ kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của thành phố Hà Nội lên các trang, cổng thông tin điện tử, các trang fanpage chính thức của cơ quan trực thuộc thành phố Hà Nội đảm bảo thông tin kịp thời, chính xác về hoạt chỉ đạo điều hành của các đon vị, tạo sự đồng thuận trong nhân dân khi triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch, mục tiêu của thành phố, quảng bá và giới thiệu hình ảnh của Thủ đô thân thiện, hòa bình, văn hiến, văn minh đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

UBND thành phố yêu cầu: Khai thác, phát huy vai trò của các trang thông tin điện tử tổng hợp, mạng xã hội, trang, cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước trong tuyên truyền các nhiệm vụ kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của Thủ đô. Đảm bảo thông tin chủ động, chính xác, kịp thời, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố. Thực hiện có hiệu quả các nội dung của kế hoạch, tạo sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân…


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t