Thành lập Hội đồng thẩm định, đánh giá, chấm điểm xác định Chỉ số đánh giá kết quả CCHC năm 2018 (11:26 20/09/2018)


HNP - Ngày 17/9, UBND Thành phố ban hành Quyết định số 4914/QĐ-UBND về việc thành lập Hội đồng thẩm định, đánh giá, chấm điểm xác định Chỉ số đánh giá kết quả CCHC năm 2018 của các Sở, cơ quan ngang Sở, UBND các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội.

Theo đó, Hội đồng gồm có 11 thành viên do Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung làm chủ tịch Hội đồng.
 
Hội đồng có nhiệm vụ thẩm định báo cáo kết quả tự đánh giá, chấm điểm công tác CCHC năm 2018 của các Sở, cơ quan ngang Sở (Sở) và UBND các quận, huyện, thị xã (Huyện); Thẩm định điểm tự chấm của các Sở, các Huyện và quyết định điểm đánh giá theo từng nội dung, tiêu chí, tiêu chí thành phần được quy định trong Chỉ số đánh giá kết quả CCHC đối với từng Sở, từng Huyện; Xem xét kết quả điều tra xã hội học xác định Chỉ số đánh giá kết quả CCHC năm 2018 của các Sở, các Huyện; Trình UBND Thành phố phê duyệt và công bố Chỉ số đánh giá kết quả CCHC năm 2018 của các Sở, các Huyện.
 
Hội đồng làm việc theo chế độ tập thể, kết quả thẩm định có giá trị khi từ 2/3 số thành viên Hội đồng dự họp tán thành. Chủ tịch Hội đồng chủ trì cuộc họp. Hình thức biểu quyết tại cuộc họp do Chủ tịch Hội đồng quyết định. Chủ tịch Hội đồng được sử dụng con dấu của UBND Thành phố trong thực hiện nhiệm vụ của Hội đồng; chủ trì, kết luận các cuộc họp của Hội đồng.
 
Cơ quan thường trực của Hội đồng là Sở Nội vụ. Giám đốc Sở Nội vụ sử dụng con dấu của Sở Nội vụ trong thực hiện nhiệm vụ của cơ quan thường trực và nhiệm vụ Phó Chủ tịch Hội đồng; ký Quyết định thành lập Tổ công tác giúp việc Hội đồng. Hội đồng tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t