Triển khai Chương trình truyền thông “Vì An toàn giao thông Thủ đô năm 2018” (09:46 23/05/2018)


HNP - Nhằm tăng cường công tác thông tin tuyên truyền về bảo đảm ATGT theo chủ đề của Ủy ban ATGT Quốc gia: "An toàn giao thông cho trẻ em" với tinh thần “Tính mạng con người là trên hết”; nâng cao nhận thức của các cơ quan quản lý Nhà nước, doanh nghiệp vận tải và người dân về ý thức chấp hành pháp luật về đảm bảo trật tự, ATGT; góp phần giảm ùn tắc và tai nạn giao thông; tăng cường trật tự, văn minh đô thị; ngày 18/5, UBND TP ban hành Kế hoạch số 114/KH-UBND để triển khai thực hiện.

Theo đó, cùng với việc tổ chức thi trắc nghiệm bằng câu hỏi và hình ảnh thông qua phần mềm công nghệ thông tin, Thành phố sẽ tổ chức các chương trình truyền thông, sự kiện tuyên truyền về nâng cao nhận thức khi tham gia giao thông tại các trường học trên địa bàn Hà Nội; Biểu dương gương điển hình trong công tác bảo đảm trật tự ATGT Thủ đô; In, phát hành khẩu hiệu về ATGT Thủ đô trên hệ thống giao thông, xe buýt và các tuyến phố. Tổ chức treo băng zôn, phướn tuyên truyền về ATGT và Cuộc thi trên các tuyến phố của Hà Nội vào dịp phát động Cuộc thi, tháng cao điểm An toàn giao thông (tháng 9/2018), dịp Tổng kết và trao giải Cuộc thi và những đợt cao điểm tuyên truyền khác. Tổ chức các buổi tuyên truyền tại các trường học ở cả khu vực nội và ngoại thành để đẩy mạnh nâng cao ý thức về văn hóa giao thông cho thanh, thiếu nhi trên địa bàn thành phố.

Đồng thời, tiếp tục vận hành chuyên trang: giaothongthudo.ktdt.vn tuyên truyền chính sách, quy định của pháp luật về ATGT của Trung ương và thành phố Hà Nội. Đăng tải các bài viết, đưa hình ảnh về những gương điển hình tiên tiến trong việc bảo đảm trật tự, ATGT; Phản ánh những hành vi xấu, gây mất trật tự, ATGT; thực hiện việc tương tác thông tin giữa chuyên trang với một số trang mạng xã hội khác.

Chương trình truyền thông "Vì An toàn giao thông Thủ đô - 2018" thực hiện từ tháng 6/2018 đến tháng 12/2018.


Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t