Thỏa thuận cấp phép thi công Dự án cấp nước cho 11 xã của huyện Quốc Oai (10:28 13/03/2018)


HNP - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Công văn số 945/UBND-KT đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thỏa thuận để cấp phép thi công các tuyến ống cấp nước có liên quan đến đê điều Dự án cấp nước sạch cho 11 xã của huyện Quốc Oai lấy từ nguồn nước sạch sông Đà.

Công văn nêu rõ, UBND TP Hà Nội nhận được văn bản của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc cấp phép thi công các tuyến ống cấp nước có liên quan đến đê điều của Dự án cấp nước sạch cho 11 xã của huyện Quốc Oai lấy từ nguồn nước sạch sông Đà. Theo đó, vị trí xây dựng: Tuyến ống cắt qua đê hữu Đáy tại 6 vị trí thuộc địa bàn các xã Sài Sơn, Phượng Cách, Yên Sơn, Đồng Quang, Cộng Hòa, huyện Quốc Oai. Tuyến ống nằm dọc đê hữu Đáy, gồm 5 đoạn. Thời gian thi công các hạng mục công trình này bắt đầu từ khi có quyết định cấp phép của cơ quan có thẩm quyền, hoàn thành xong trước ngày 30/4/2018.

Công ty TNHH Đồng Tiến Thành Hà Nam tuân thủ quy trình, quy phạm kỹ thuật hiện hành của Nhà nước; tổ chức thi công phù hợp, cắm biển báo, đèn tín hiệu đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông; giám sát chặt chẽ bảo đảm an toàn đê điều, vệ sinh môi trường, không làm ảnh hưởng đến các công trình liên quan trong khu vực. Liên hệ với ngành giao thông để điều tiết, phân luồng, tổ chức giao thông đảm bảo an toàn và giao thông thông suốt qua khu vực thi công; sau khi hoàn thành phải dọn dẹp sạch sẽ mặt bằng khu vực thi công, thanh thải toàn bộ vật liệu, phế thải đổ đúng nơi quy định.

Sau khi xem xét, UBND TP Hà Nội đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thỏa thuận về việc Công ty TNHH Đồng Tiến Thành Hà Nam xin phép thi công các tuyến ống cấp nước có liên quan đến đê điều của Dự án cấp nước sạch cho 11 xã của huyện Quốc Oai lấy từ nguồn nước sạch sông Đà để cấp phép theo quy định của Luật Đê điều.


Minh Huệ


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t