Phê duyệt Điều lệ Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc TP Hà Nội (17:13 18/11/2017)


HNP - Ngày 15/11, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 7954/QĐ-UBND phê duyệt Điều lệ (sửa đổi, bổ sung) Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc thành phố Hà Nội.

Phê duyệt Điều lệ (sửa đổi, bổ sung) Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc thành phố Hà Nội đã được Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 - 2022 của Hội thông qua ngày 27/8/2017.

Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc thành phố Hà Nội có tên giao dịch quốc tế: The Vietnam - Korea friendship Association of Hanoi- VKFA Hanoi. Hội có tư cách pháp nhân, con dấu, tài khoản riêng (tài khoản tiền Việt và ngoại tệ). Trụ sở của Hội đặt tại thành phố Hà Nội.

Hội có nhiệm vụ tích cực tuyên truyền và giới thiệu với nhân dân Thủ đô Hà Nội về Thủ đô Seoul và đất nước Hàn Quốc; về tình đoàn kết, hữu nghị truyền thống giữa nhân dân hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Động viên hội viên của Hội tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào vì tình đoàn kết hữu nghị, sự hiểu biết và hợp tác trên các lĩnh vực giữa nhân dân Hàn Quốc và Việt Nam, đặc biệt giữa nhân dân hai Thủ đô Hà Nội - Hàn Quốc. Tranh thủ sự đồng tình ủng hộ của nhân dân Hàn Quốc đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước của nhân dân Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng.

Tổ chức các hoạt động và hướng dẫn các chi hội thực hiện các hoạt động giao lưu hữu nghị, chào mừng các ngày lễ, ngày kỷ niệm, các sự kiện quan trọng của nhân dân hai nước; tạo điều kiện giúp đỡ cho các cán bộ, chuyên gia các ngành khoa học, các tổ chức xã hội của hai Thủ đô cùng nhau hợp tác trao đổi thông tin trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, giáo dục, xã hội theo quy định.

Thực hiện các nhiệm vụ khác do UBND Thành phố giao, tham gia các hoạt động do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức và phát động.


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t