Quảng bá hình ảnh về hợp tác kinh tế, du lịch của địa phương để thu hút đầu tư, phát triển du lịch (17:22 23/03/2017)


HNP - Ngày 22/3, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Văn bản 1288/UBND-ĐT, thực hiện Quyết định số 167/QĐ-TTg, ngày 07/02/2017, của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Chính sách phát triển đồng bộ kết cấu hạ tầng, gắn phát triển kết cấu hạ tầng trong nước với mạng lưới hạ tầng trong các liên kết khu vực”.

Theo đó, UBND Thành phố giao Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Giao thông vận tải tham mưu UBND Thành phố phối hợp với các Bộ, ngành trong việc hợp tác với các nước trong khu vực, đặc biệt là các nước láng giềng thực hiện các hiệp định đã ký kết giữa Việt Nam và các nước trong khuôn khổ hợp tác Asean và rà soát, điều chỉnh các quy hoạch lĩnh vực hạ tầng phù hợp với đề án Chính sách phát triển đồng bộ kết cấu hạ tầng của Chính phủ.

Sở Giao thông vận tải, Sở Quy hoạch Kiến trúc tham mưu UBND Thành phố phối hợp với các Bộ, ngành, xây dựng và tổ chức thực hiện quy hoạch phát triển công trình kết cấu hạ tầng giao thông, đảm bảo liên kết, kết nối đồng bộ giữa các hạng mục hạ tầng khung trên địa bàn Thành phố; Phối hợp với các đơn vị của Bộ Giao thông vận tải tổ chức quản lý, bảo vệ các công trình kết cấu hạ tầng giao thông của Bộ trên địa bàn Thành phố.

Sở Công Thương, Tổng Công ty Điện lực Hà Nội tham mưu UBND Thành phố phối hợp với các Bộ, ngành, xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình đầu tư đồng bộ hạ tầng cung cấp điện trên địa bàn, liên kết với khu vực và đảm bảo khai thác có hiệu quả, bền vững.

Sở Thông tin và Truyền thông tham mưu UBND Thành phố phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, các Bộ, ngành, xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình đầu tư kết nối hạ tầng thông tin và truyền thông trên địa bàn, kết nối với khu vực và đảm bảo khai thác có hiệu quả, nâng cao năng lực truyền dẫn, trao đổi thông tin trong nước và kết nối khu vực.

Sở Tài nguyên và Môi trường, Ban Chỉ đạo giải phóng mặt bằng Thành phố, UBND các quận, huyện, thị xã chủ động, phối hợp với các Bộ, ngành liên quan tích cực thực hiện công tác GPMB và bàn giao mặt bằng phục vụ đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng xây dựng.

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố xây dựng kế hoạch xúc tiến đầu tư, thu hút đầu tư các dự án hạ tầng Thành phố; kêu gọi đầu tư, quảng bá hình ảnh, thế mạnh về hợp tác kinh tế, du lịch của địa phương để thu hút đầu tư; phát triển du lịch, thu hút khách du lịch; gia tăng sự lưu chuyển phương tiện và hàng hóa giữa Việt Nam với các nước trong khu vực, báo cáo UBND Thành phố trong Quý II/2017.

Sở Kế hoạch và Đầu tư là cơ quan đầu mối chủ trì, phối hợp với các đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện Đề án; kịp thời đề xuất, báo cáo UBND Thành phố về khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.


H. Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t