Kiện toàn Ban Chỉ đạo và Phái viên Ban Chỉ đạo công tác Dân số và Phát triển (21:08 12/08/2024)


HNP – Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Quyết định số 4084/QĐ-UBND ngày 8/8/2024 về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo và Phái viên Ban Chỉ đạo công tác Dân số và Phát triển thành phố Hà Nội.

Ảnh minh họa


Theo đó, Ban Chỉ đạo công tác Dân số và Phát triển Thành phố do đồng chí Vũ Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND Thành phố làm Trưởng ban. Giám đốc Sở Y tế làm Phó Trưởng ban Thường trực. Các đồng chí: Trần Văn Chung, Phó Giám đốc Sở Y tế; Đinh Hồng Phong, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và đồng chí Lê Trung Hiếu, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư làm Phó trưởng ban. Ủy viên Ban Chỉ đạo gồm 17 đồng chí là lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị có liên quan.
 
Phái viên Ban Chỉ đạo gồm 17 đồng chí là đại diện các Sở, ngành, đơn vị thuộc Thành phố.
 
Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ đề xuất giải pháp, phương hướng để thực hiện các vấn đề liên quan đến dân số và phát triển. Thực hiện kiểm tra, giám sát hoạt động Ban Chỉ đạo công tác Dân số các quận, huyện, thị xã; tổng kết đánh giá định kỳ báo cáo UBND Thành phố, đề ra các nhiệm vụ giải pháp tiếp tục đẩy mạnh công tác dân số và phát triển của Thành phố.
 
UBND Thành phố giao Sở Y tế là cơ quan thường trực có trách nhiệm bảo đảm các điều kiện hoạt động của Ban Chỉ đạo, tham mưu Ban Chỉ đạo ban hành Quy chế làm việc của Ban Chỉ đạo và Phái viên Ban Chỉ đạo công tác Dân số và Phát triển Thành phố. Giám đốc Sở Y tế sử dụng bộ máy sẵn có để tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo.
 
Ban Chỉ đạo hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm và theo Quy chế làm việc của Ban Chỉ đạo và Phái viên Ban Chỉ đạo công tác Dân số và Phát triển Thành phố. Trưởng Ban Chỉ đạo sử dụng con dấu của UBND Thành phố trong chỉ đạo, giải quyết công việc của Ban Chỉ đạo; các Phó trưởng Ban và các thành viên sử dụng con dấu của cơ quan, đơn vị đang công tác trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao.

Trần Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t