Hơn 1.500 lượt đoàn viên, thanh niên quận Hoàng Mai tham gia dọn dẹp, vệ sinh môi trường (13:37 16/09/2024)


HNP - Ngày 15/9, Phó Bí thư Thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Tiến và đoàn công tác Thành đoàn Hà Nội đã tới thăm, động viên, tặng quà các đội hình thanh niên tình nguyện tại 2 phường Yên Sở và Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai).

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến thăm, động viên các lực lượng cơ sở


Dịp này, đồng chí Nguyễn Đức Tiến biểu dương các đoàn viên, thanh niên đã phát huy, lan toả tinh thần xung kích, tình nguyện cũng như hình ảnh đẹp của thanh niên Thủ đô. Cụ thể, các lực lượng hiệt tình thực hiện hiệu quả nhiệm vụ, cùng với các lực lượng chức năng tổng dọn vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả sau bão số 3. Lãnh đạo Thành đoàn lưu ý các lực lượng cần đảm bảo an toàn vệ sinh lao động vì các phần việc còn rất nhiều; trong quá trình làm việc thể hiện tác phong nghiêm túc, trách nhiệm.
 
Bí thư Quận đoàn Hoàng Mai Nguyễn Quỳnh Trang cho biết, trong hai ngày 14 và 15/9, hơn 1.500 lượt đoàn viên, thanh niên bao gồm: Lực lượng tại chỗ; sinh viên tình nguyện của các trường đại học phối hợp với các lực lượng công an, quân sự, trật tự giao thông của UBND 14 phường trên địa bàn quận thu gom cây gãy, đổ, cành lá rơi rụng, rác thải, hỗ trợ Nhân dân dọn dẹp vệ sinh tại các trục đường chính, như: Đường Đỗ Mười (Vành đai 3); đường Lĩnh Nam; Giải Phóng; Kim Đồng; Tân Mai. Phần lớn các điểm tập kết cành cây gãy đổ trên các trục đường chính đã được di dời và dọn dẹp sạch sẽ với hàng trăm xe ô tô thu gom các cành cây gãy đổ, hàng chục lượt xe môi trường chở rác thải về các điểm tập kết.
 
 
Đoàn viên, thanh niên quận Hoàng Mai tham gia dọn dẹp, vệ sinh môi trường
 
Trước đó, các đơn vị đã xây dựng kế hoạch, phối hợp với các phòng, ban của quận triển khai chi tiết các phương án, địa điểm ra quân thu gom, di dời, dọn dẹp và tập kết cành cây gãy đổ, rác thải.
 
Hoạt động ra quân tổng vệ sinh môi trường của tuổi trẻ quận Hoàng Mai đã thể hiện tinh thần xung kích vì cuộc sống cộng đồng, góp phần lan tỏa, truyền cảm hứng tới các tầng lớp nhân dân cùng tham gia hoạt động vệ sinh môi trường, phối hợp với các cấp ủy Đảng, chính quyền chung tay khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.
 
Trong ngày 15/9, Đoàn công tác của Thành đoàn Hà Nội đã tới thăm, tặng quà 3 gia đình chịu thiệt hại do lũ lớn trên sông Hồng tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai.

Thu Trang


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t