Hanoisme thăm hỏi, tặng quà gia đình Thương binh, liệt sỹ (18:19 24/07/2020)


HNP - Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), sáng 24/7, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Hiệp hội Nữ Doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Đoàn Thanh niên Sở LĐ,TB&XH, Phòng LĐ,TB&XH quận Hoàn Kiếm tổ chức chương trình tri ân thăm hỏi và tặng quà 10 gia đình Thương binh, liệt sỹ trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đoàn thăm hỏi, tặng quà gia đình Thương binh Đinh Công Quý


Với đạo lý uống nước nhớ nguồn, hằng năm cứ vào dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, Hanoisme lại phối hợp với các đơn vị để thăm hỏi, tặng quà các gia đình Thương binh, liệt sỹ trên địa bàn thành phố Hà Nội. Năm nay, đoàn công tác đã thăm, tặng quà 10 hộ gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Đây là các gia đình Thương binh, liệt sỹ có những nhiều khó khăn trong cuộc sống như gia đình Thương binh Nguyễn Huyền Liêm, thương binh hạng 4/4, vợ ông mới mất, có 2 con (bỏ đi không phụng dưỡng). Bản thân ông ốm đau thường xuyên, không có lương hưu, chỉ có trợ cấp và bán nước thêm vỉa hè; gia đình Thương binh Đinh Công Quý ở phường Hàng Mã, bị tai biến, ngồi xe lăn, vợ ông không có việc làm, phải ở nhà chăm sóc chồng hay gia đình liệt sỹ Nguyễn Thị Liên (vợ liệt sỹ), hiện, bà Liên ốm nằm liệt tại chỗ, con trai cả đã chết, bà đang ở với con gái; bà có 3 cháu nội, 1 cháu bị thần kinh…
 
Tại buổi tặng quà, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh đã bày tỏ lòng biết ơn những đóng góp của các gia đình thương binh, liệt sỹ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, khẳng định với đạo lý “uống nước nhớ nguồn” Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội luôn coi trọng các hoạt động cộng đồng trong đó có các chương trình tri ân, thăm hỏi động viên các thương bệnh binh, các hoàn cảnh khó khăn… Hiệp hội coi đây là một trách nhiệm hết sức cao cả và là một trong những mục tiêu nằm trong chiến lược phát triển của mình trong những năm gần đây.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t