Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên quận Thanh Xuân (07:45 28/08/2024)


HNP - Chiều 27/8, Quận ủy Thanh Xuân tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 80, 75, 70, 65, 60, 55 tuổi Đảng đợt 2/9/2024. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến dự và trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành. Cùng dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng tặng đảng viên lão thành Nguyễn Hiệu


Đợt này, toàn Đảng bộ quận Thanh Xuân có 636 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đảng viên được tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng, có 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 1 đảng viên...

Các đại biểu tham dự Lễ trao Huy hiệu

Tại buổi Lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng tặng đảng viên lão thành Nguyễn Hiệu (sinh năm 1929; quê quán: huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa), hiện sinh hoạt tại Đảng bộ phường Khương Đình; trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tặng đảng viên lão thành Phan Hưng (sinh năm 1931; quê quán: huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi), hiện sinh hoạt tại Đảng bộ phường Kim Giang.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu

Trân trọng tặng hoa chúc mừng các đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến bày tỏ sự vui mừng và trực tiếp trao Huy hiệu cao quý của Đảng tặng các đảng viên lão thành.

Theo Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến, Lễ trao Huy hiệu Đảng được tổ chức vào dịp Thủ đô và cả nước tổ chức các hoạt động kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và hướng tới 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Trong dịp này, toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội có 10.309 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng.
 
Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các bác, các đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội nói chung và quận Thanh Xuân nói riêng; thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta về sự đóng góp của các bác, đồng chí đảng viên lão thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Các bác, các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, môi trường nào, các bác, các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó.

 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tặng đảng viên lão thành Phan Hưng

"Đến nay, mặc dù tuổi đã cao, song các bác, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn quận; đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô trong những năm qua”, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến nhấn mạnh.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành, các đồng chí nhận Huy hiệu cao quý của Đảng. Đồng thời, kính mong các bác, các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu để luôn là chỗ dựa vững chắc và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Điểm lại những kết quả phát triển kinh tế - xã hội và công tác xây dựng Đảng của Thủ đô Hà Nội năm 2024, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Thanh Xuân đã đạt được. Đồng chí đề nghị, Thường trực, Ban Thường vụ Quận ủy Thanh Xuân thời gian tới tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng văn kiện, chuẩn bị nhân sự đại hội Đảng bộ các cấp bảo đảm thực chất, nghiêm túc, khách quan, đúng quy định; gắn với triển khai Chỉ thị số 24-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về “Tăng cường kỷ cương, kỷ luật và trách nhiệm giải quyết công việc trong hệ thống chính trị thành phố Hà Nội”. Cùng với đó, làm tốt công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị thực sự trong sạch, vững mạnh; không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức Đảng; giữ vững kỷ luật, kỷ cương, đề cao sự gương mẫu, trách nhiệm của người đứng đầu; giữ gìn, củng cố sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng...

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đề nghị, cấp ủy Đảng, chính quyền quận Thanh Xuân và các phường tiếp tục thực hiện tốt truyền thống “Uống nước, nhớ nguồn”; thường xuyên tri ân, thăm hỏi, động viên các đồng chí đảng viên lão thành; lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền của các tầng lớp nhân dân, của các bác, các đồng chí để góp phần xây dựng Thủ đô, quận và địa phương văn minh, hiện đại.


Hoàng Điệp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t