Chung kết Hội diễn văn nghệ Ngành Thuế Thủ đô năm 2022 (13:43 09/10/2022)


HNP - Kỷ niệm 68 năm ngày giải phóng Thủ đô 10/10, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, chào mừng 77 năm Ngày thành lập ngành Thuế Việt Nam 10/9/1945 - 10/9/2022, tối 8/10, tại Nhà hát Quân đội, Cục Thuế thành phố Hà Nội tổ chức Chung kết Hội diễn văn nghệ Ngành Thuế Thủ đô. Tới dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải; Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Vũ Chí Hùng.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải và Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Vũ Chí Hùng tặng hoa chúc mừng Hội diễn


Phát biểu khai mạc Hội diễn, Cục trưởng Cục Thuế Hà Nội Mai Sơn bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi trước tinh thần sôi nổi hưởng ứng Hội thi của các đơn vị. Toàn bộ 21 Phòng, 25 Chi cục Thuế đều đăng ký tham gia với 68 tiết mục dự thi và được tổ chức thành 7 cụm thi vòng sơ khảo. Qua 02 tuần tham gia nhiệt tình, sôi nổi của các đơn vị cùng với sự công tâm, khách quan của Ban giám khảo, đã lựa chọn được 22 tiết mục xuất sắc nhất để biểu diễn tại đêm thi Chung kết.
 
Các đại biểu tham dự Hội diễn
 
“Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo của các đơn vị tham dự đêm chung kết, với tinh thần hào hứng, vui tươi, vừa nhiệt huyết trong công tác thuế, vừa hăng say chuẩn bị, tập luyện trong thời gian vừa qua, tôi tin tưởng rằng các tiết mục văn nghệ, những lời ca, tiếng hát, những tình cảm chân thành mà cán bộ, công chức, người lao động của ngành Thuế Thủ đô mang đến tại Hội diễn sẽ khơi dậy niềm tự hào với Tổ quốc, dân tộc, tự hào với công việc ngành Thuế của chúng ta, giúp cho chúng ta ngày càng thêm đoàn kết, gắn kết để đồng sức, đồng lòng cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao” - đồng chí Mai Sơn nói.
 
Hội diễn văn nghệ văn nghệ Ngành Thuế Thủ đô với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương Đất Nước, ca ngợi những công việc của cán bộ chức ngành Thuế Thủ đô và cả nước, được tổ chức với mong muốn tạo ra sân chơi để công chức, người lao động thuộc các Phòng, Chi cục Thuế có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, học hỏi, thắt chặt thêm tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong ngành. Qua đó tạo không khí vui tươi, động viên tinh thần hăng say lao động, phối hợp nhịp nhàng trong công việc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.
 
Tiết mục văn nghệ chào mừng do các đồng chí lãnh đạo Cục Thuế Hà Nội biểu diễn
 
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải đặc biệt, 02 giải nhất, 03 giải nhì, 03 giải ba, 10 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao các giải chuyên đề cho các tiết mục xuất sắc như: giải được khán giả bình chọn nhiều nhất, giải triển vọng…
 
Một số hình ảnh ấn tượng tại hội diễn:
 
 
 
 
Ban Tổ chức trao 01 giải đặc biệt và 02 giải nhất cho các tiết mục xuất sắc
Tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia chung kết hội diễn

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t