Quận ủy Cầu Giấy trao Huy hiệu Đảng tặng 651 đảng viên dịp 2/9 (08:06 29/08/2024)


HNP - Ngày 28/8, Quận ủy Cầu Giấy tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 75, 70, 65, 60, 55 tuổi Đảng đợt 2/9/2024.

Bí thư Quận ủy Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành


Đợt này, toàn Đảng bộ quận Cầu Giấy có 651 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 49 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 102 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng...
 
Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, phát biểu tại buổi Lễ, đảng viên Nguyễn Ngọc Cơ (70 năm tuổi Đảng, Đảng bộ phường Yên Hòa) bày tỏ niềm vinh dự, hạnh phúc khi được Đảng ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến của mình bằng Huy hiệu Đảng. Đồng thời khẳng định sẽ không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên cộng sản, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để xứng đáng với lòng tin của đảng bộ, chi bộ và Nhân dân.
 
Bí thư Quận ủy Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa phát biểu tại buổi Lễ
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Quận ủy Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa trân trọng ghi nhận những cống hiến, hy sinh của các đồng chí đảng viên, tri ân những đảng viên trung kiên đã suốt đời phấn đấu cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng, vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc, là những gương sáng đại diện cho truyền thống tốt đẹp của dân tộc, cho sự nỗ lực hết mình vì sự nghiệp chung của đất nước.
 
Bí thư Quận ủy Cầu Giấy chúc các đảng viên luôn sống vui, sống khỏe cùng gia đình, con cháu, và tin tưởng rằng, với thành tích, bề dày kinh nghiệm của mình, các bác, các đồng chí thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo; phát huy bản lĩnh, kinh nghiệm góp sức xây dựng quận Cầu Giấy ngày càng giàu, mạnh.

Hoàng Điệp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t