Quận Hà Đông triển khai 71 dịch vụ công trực tuyến lĩnh vực Tư pháp (16:28 03/04/2020)


HNP - Ngày 31/3, UBND quận Hà Đông có Văn bản số 889/UBND-TP triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến lĩnh vực Tư pháp.

Để triển khai thực hiện 71 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 lĩnh vực Tư pháp trên địa bàn được kịp thời, thống nhất, hiệu quả, UBND quận yêu cầu thủ trưởng các phòng, ban, đơn vị quận, Chủ tịch UBND các phường tổ chức tuyên truyền, thông tin và thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết các hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Thành phố, Hệ thống một cửa điện tử Thành phố đối với các thủ tục thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường, UBND quận, Phòng Tư pháp và Sở Tư pháp tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị và nhân dân trên địa bàn quận.

Đồng thời, nghiên cứu, triển khai áp đụng trong quản lý và thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực Tư pháp. Chỉ đạo công chức tiếp nhận và trả kết quả, công chức tham mưu thực hiện tiếp nhận và giải quyết các hồ sơ trực tuyến trên cổng Dịch vụ công Thành phố, Hệ thống một cửa điện tử Thành phố đối với các thủ tục thuộc thẩm quyền giải quyết.

Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị các phòng ban, đơn vị, UBND các phường phản ánh kịp thời về UBND quận (qua Phòng Tư pháp) để được hướng dẫn.


Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t