Tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng trên địa bàn huyện Thanh Trì (11:52 03/04/2020)


HNP - Ngày 31/3, UBND huyện Thanh Trì ban hành Công văn số 677/UBND-TN&MT về việc đôn đốc công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng trong thời gian phòng chống dịch Covid-19.

Thời gian qua, huyện Thanh Trì đã khắc phục, xử lý được nhiều trường hợp vi phạm đất đai, trật tự xây dựng phát sinh và tồn tại; Tuy nhiên, do tốc độ đô thị hóa đang diễn ra nhanh và mạnh, nhiều đối tượng đã tranh thủ để thực hiện các hành vi vi phạm đất đai, trật tự xây dựng trong thời gian chuẩn bị công tác Đại hội Đảng các cấp và đặc biệt hiện nay do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19) trên toàn thành phố Hà Nội nên công tác phòng chống dịch đang được các cấp, các ngành ưu tiên hàng đầu.

UBND huyện Thanh Trì yêu cầu UBND các xã, thị trấn thực hiện nghiêm ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 đồng thời đảm bảo công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng, không để đối tượng xấu tranh thủ, lợi dụng để có các hành vi vi phạm xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp, đất do UBND các xã, thị trấn quản lý.

Kiện toàn Tổ Công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng tại các xã, thị trấn, có kế hoạch phân công công tác các thành viên trực, kiểm tra, phát hiện và ngăn chặn kịp thời các vi phạm đất đai, trật tự xây dựng ngay khi mới phát sinh. Đồng thời, rà soát các trường hợp vi phạm tồn, lập hồ sơ vi phạm và xây dựng kế hoạch khắc phục, xử lý triệt để đặc biệt các vi phạm phát sinh cuối năm 2019, đầu năm 2020 và báo cáo kết quả về UBND huyện trước ngày 25/4/2020.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t