Quận Long Biên biểu dương công dân tặng hơn 10.000 khẩu trang phòng dịch Covid-19 (09:50 17/03/2020)


HNP - Sáng 16/3, UBND quận Long Biên đã biểu dương tấm lòng nhân ái của chị Nghiêm Thu Việt, chủ cơ sở may Việt Giang, tại tổ 3 phường Giang Biên, đã may hơn 10 nghìn khẩu trang vải kháng khuẩn tặng cho người dân.

Chị Nghiêm Thu Việt (thứ 7 từ phải sang) tặng khẩu trang kháng khuẩn cho cấp ủy, chính quyền phường Giang Biên


Trước tình hình khan hiếm khẩu trang y tế do dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, chị Nghiêm Thu Việt, Chủ cơ sở may Việt Giang, tại tổ 3 phường Giang Biên, đã sản xuất hơn 10 nghìn khẩu trang vải kháng khuẩn tặng người dân trên địa bàn phường. Đây là nghĩa cử đẹp, chung sức phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19 trong cộng đồng.

Trong vòng 3 ngày, gồm các công đoạn cắt, may, kháng khuẩn theo tiêu chuẩn, 6 nghìn khẩu trang đã được hoàn thiện và có thể sử dụng. Hiện, cơ sở chị Việt đang sản xuất thêm 5 nghìn khẩu trang vải kháng khuẩn, trong đó, cơ sở sẽ trao tặng cho 2 trường Tiểu học đô thị Việt Hưng và Tiểu học Giang Biên để tặng cho các em học sinh. Số khẩu trang còn lại sẽ phát miễn phí cho người dân xung quanh xưởng may và khu dân cư Tình Quang để cùng chung tay phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19.

Được biết, từ nhiều năm nay, chị Nghiêm Thu Việt cùng chồng luôn tích cực làm công tác từ thiện. Gần đây nhất chị đã tặng 200 chiếc quần cho học sinh tại Cao Bằng, 1 tạ gạo cho trẻ em bị nhiễm chất độc da cam, thường xuyên đóng góp kinh phí để nhóm tình nguyện nấu cháo cho bệnh nhân tại một số bệnh viện trên địa bàn Thành phố Hà Nội.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t