Huyện Ba Vì: Đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường toàn diện phòng chống dịch Covid-19 (20:28 14/03/2020)


HNP - Trong hai ngày 14 và 15/3, UBND huyện Ba Vì tiếp tục chỉ đạo các phòng, ban ngành, UBND các xã, thị trấn tiến hành tổng vệ sinh môi trường phòng chống dịch Covid-19.


Theo đó, các cơ quan, đơn vị, các xã thị trấn tiến hành tổng vệ sinh môi trường toàn diện tại trụ sở 100% cơ quan, đơn vị, trường học, các khu công cộng, chợ, bến xe, khu tập kết rác, tại các thôn, xóm trên địa bàn toàn huyện. Đoàn Thanh niên, hội Phụ nữ các xã, thị trấn đã hưởng ứng tháng Thanh niên cũng như phòng chống dịch Covid-19 tiếp tục là lực lượng xung kích để vệ sinh môi trường, lau chùi các trường học trên địa bàn, đồ dùng, đồ chơi của học sinh các trường mầm non. Đến nay, huyện Ba Vì đã tiến hành 6 đợt tổng vệ sinh môi trường phòng chống dịch Covid-19, từ đó góp phần vào đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm này trên địa bàn huyện.

* Trước đó, trong hai ngày 12 và 13/3, Đảng bộ Quân sự huyện Ba Vì tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. Đây là Đại hội được Huyện ủy Ba Vì chọn làm điểm khối Đảng bộ, chi bộ các cơ quan Hành chính, sự nghiệp trực thuộc Huyện ủy.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Quân sự huyện Ba Vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tham mưu với Huyện ủy, UBND huyện Ba Vì tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ; phối hợp các cơ quan chức năng bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho 3.992 đối tượng bảo đảm chất lượng, hiệu quả, đúng kế hoạch; hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với tỷ lệ công dân nhập ngũ có trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp đạt bình quân 41,24%...

Ban Chấp hành khóa mới ra mắt Đại hội

Trong 5 năm, Đảng bộ Quân sự huyện Ba Vì được công nhận trong sạch vững mạnh tiêu biểu; Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ba Vì trong 4 năm được tặng danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”, 1 năm được tặng “Cờ Thi đua đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng”... Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng bộ Quân sự huyện Ba Vì cũng đã làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho Đảng viên, đã kết nạp 2 đồng chí Đảng viên mới. Tổ chức bồi dưỡng đối tượng Đảng cho 127 nam công dân nhập ngũ.

Đại hội thảo luận và thống nhất nhiệm kỳ 2020-2025 hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ; 100% tổ chức cơ sở đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ; 80% đảng viên hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ…

Để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu trên trong nhiệm kỳ mới, Đại hội đã thảo luận các giải pháp; đồng thời, bầu 5 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ Quân sự huyện Ba Vì nhiệm kỳ 2020-2025, 2 đồng chí chính thức, 1 dự khuyết đi dự Đại hội Đảng bộ huyện Ba Vì khóa XXIII sắp tới. Cũng tại đại hội, đồng chí Dương Cao Thanh, Bí thư Huyện ủy Ba Vì được chỉ định làm Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện Ba Vì. Hội nghị lần thư I cũng đã bầu 2 đồng chí Phó Bí thư, bầu Ủy ban Kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng bộ Quân sự huyện Ba Vì.


Hồng Đạt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t