Hai Bà Trưng triển khai “Tháng đồng hành cùng người nộp thuế thực hiện quyết toán thuế năm 2019” (14:01 11/03/2020)


HNP - UBND quận Hai Bà Trưng vừa ban hành Công văn số 201/UBND-CCT về triển khai “Tháng đồng hành cùng người nộp thuế thực hiện quyết toán thuế năm 2019”.

Để triển khai Tháng đồng hành cùng người nộp thuế được thuận lợi và tạo điều kiện cho người nộp thuế thực hiện tốt quyết toán thuế năm 2019, UBND quận yêu cầu Chi cục Thuế quận chủ trì triển khai “Tháng đồng hành cùng người nộp thuế thực hiện quyết toán thuế năm 2019” trên địa bàn quận, chủ động đẩy mạnh các hình thức hỗ trợ người nộp thuế qua mạng internet, điện thoại, thư điện tử để giảm bớt việc tiếp xúc trực tiếp với người nộp thuế (do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp) mà vẫn đảm bảo hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả cho người nộp thuế.

Phòng Văn hóa và Thông tin quận phối hợp với Chi cục Thuế tổ chức công tác tuyên truyền về "Tháng đồng hành cùng người nộp thuế thực hiện quyết toán thuế năm 2019”, đồng thời, đưa nội dung tuyên truyền lên Website của UBND quận.

Chủ tịch UBND 20 phường có trách nhiệm phối hợp cùng Chi cục Thuế tăng cường tuyên truyền đến người nộp thuế về các nội dung “Tháng đồng hành cùng người nộp thuế thực hiện quyết toán thuế năm 2019”.

UBND quận Hai Bà Trưng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị nghiêm túc thực hiện. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc liên hệ trực tiếp với Đội tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế và ấn chỉ - Chi cục Thuế quận Hai Bà Trưng, số điện thoại: 024.3.821.5857 để được hướng dẫn theo quy định.


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t