Thạch Thất: Ra quân bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Canh Tý (23:02 13/01/2020)


HNP - Ngày 13/01, huyện Thạch Thất tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2019 của các Ban chỉ đạo 138, BCĐ 197 và ra quân bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020. 


Năm 2019, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện cơ bản được giữ vững ổn định, tình hình hoạt động tội phạm và tệ nạn xã hội cơ bản được kiểm soát, không để hình thành các điểm, tụ điểm hoạt động tội phạm và tệ nạn xã hội gây bức xúc dư luận. Công an huyện đã phát hiện, xử lý 82 vụ án, triệt xóa 18 ổ nhóm tội phạm hình sự và điều tra, xử lý đối với hàng trăm vụ việc liên quan đến ma túy, kinh tế, môi trường, an toàn thực phẩm…
 
Bên cạnh đó, công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng, vệ sinh môi trường tiếp tục được duy trì, không để xảy ra các vụ việc phức tạp; Bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội diễn ra ở địa phương, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, tạo điều kiện để nhân dân đón xuân vui vẻ, an toàn và không có tiếng pháo; Không để xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm nhiều người; Trật tự xây dựng tiếp tục được đảm bảo; số vụ cháy giảm 4,6% so với năm 2018; không xuất hiện các điểm đen về tai nạn giao thông. Tuy nhiên, tình hình trật tự an toàn giao thông vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Năm 2019, trên địa bàn huyện xảy ra 34 vụ tai nạn giao thông đường bộ làm chết 23 người, bị thương 19 người. 
 
Tại hội nghị, các đồng chí Chủ tịch UBND và Trưởng Công an của 23 xã, thị trấn đã ký cam kết đảm bảo an ninh trật tự, phòng, chống mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng các loại pháo nổ năm 2020 với Chủ tịch UBND huyện và Trưởng Công an huyện.
 
Ngay sau lễ ra quân, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ công an của huyện và các xã, thị trấn đã diễu hành qua các trục đường trên địa bàn để tuyên truyền ra quân bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Kim Thiết


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t