Hà Nội yêu cầu cấp mã tuyển sinh đầu cấp hoàn thành trước ngày 31/5 (15:04 20/05/2024)


HNP - Để chuẩn bị triển khai công tác tuyển sinh mầm non, lớp 1, lớp 6 năm học 2024-2025, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã lưu ý các trường mầm non, tiểu học rà soát, cấp mã tuyển sinh của học sinh đơn vị mình. Thời gian hoàn thành cấp mã tuyển sinh cho cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh là trước ngày 31/5/2024.

Giáo viên trường Tiểu học Văn Yên (quận Hà Đông) hỗ trợ cha mẹ học sinh đăng ký tuyển sinh lớp 1 năm học 2023-2024


Mã tuyển sinh là mã học sinh kèm mật khẩu trên cơ sở dữ liệu ngành Giáo dục. Trong trường hợp chưa nhận được mã tuyển sinh, cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh liên lệ với giáo viên chủ nhiệm để được hỗ trợ.
 
Cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh sử dụng mã tuyển sinh này để làm thủ tục đăng ký tuyển sinh mầm non, vào lớp 1 và vào lớp 6 các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở năm học 2024-2025 trên địa bàn Thành phố.
 
Cha mẹ học sinh đăng nhập Cổng thông tin tuyển sinh https://tsdaucap.hanoi.gov.vn/ để đăng ký tuyển sinh năm học 2024-2025
 
Cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh lưu ý, thời gian bắt đầu tuyển sinh của các trường công lập và tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội có sự khác nhau.
 
Theo đó, năm học 2024-2025, các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trường phổ thông tư thục được tuyển sinh ngay sau khi kết thúc năm học, cụ thể là bắt đầu từ ngày 1/6 đến ngày 12/7.
 
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội quy định, chỉ trường tư thục mới được phép tuyển sinh sớm. Các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trường phổ thông công lập trên địa bàn thành phố thực hiện thống nhất lịch tuyển sinh từ ngày 1/7.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t