Công đoàn các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Vui Tết Thiếu nhi 1/6 (12:56 30/05/2023)


HNP - Ngày 30/5, tại Trung tâm Hoàng thành Thăng Long (Ba Đình), Công đoàn các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Vui Tết Thiếu nhi 1/6 và Tuyên dương, trao tặng khen thưởng cho các cháu thiếu nhi thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Đông đảo các cháu thiếu nhi hào hứng tham dự chương trình


Chương trình Vui Tết Thiếu nhi 1/6 được tổ chức cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ công chức, viên chức, lao động của 4 cơ quan: Văn phòng Thành ủy - Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND Thành phố - Văn phòng UBND Thành phố - Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội.
 
Tham dự Chương trình có đại diện lãnh đạo Công đoàn của 4 cơ quan Văn phòng Thành ủy - Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND Thành phố-– Văn phòng UBND Thành phố - Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội cùng hơn 200 cháu thiếu niên, nhi đồng. 
 
Trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc
 
Phát biểu tại Chương trình, Phó Chánh Văn phòng Thành ủy Đoàn Văn Đức cho biết: Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Công đoàn 4 cơ quan, Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên 4 cơ quan đã tích cực phối hợp tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” để các bạn thiếu niên, nhi đồng được giao lưu, gặp mặt tăng thêm tình bạn, tình gắn bó cùng nhau phấn đấu học tập, rèn luyện. 
 
Phó Chánh Văn phòng Thành ủy nhấn mạnh, trong năm học vừa qua, với sự giáo dục của nhà trường, sự yêu thương, tạo điều kiện thuận lợi của gia đình và nỗ lực của bản thân, các cháu đã tích cực trong học tập, rèn luyện, là con ngoan, trò giỏi, có hiếu với ông bà, cha mẹ, hăng hái tham gia nhiều hoạt động có ích, phù hợp với lứa tuổi và đặc biệt là đã hoàn thành năm học 2022 - 2023 với nhiều kết quả học tập đáng phấn khởi.
 
Các em học sinh có thành tích cao trong học tập được khen thưởng
 
Thay mặt lãnh đạo Công đoàn 4 cơ quan, Phó Chánh Văn phòng Thành ủy chúc mừng thành tích học tập của các cháu thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời, chúc các cháu đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong học tập, rèn luyện và tiếp tục là con ngoan, trò giỏi của gia đình và nhà trường. 
 
Tại Chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6”, con em của cán bộ công chức, viên chức, lao động thuộc 4 cơ quan của Thành phố đã được lãnh đạo các cơ quan khen thưởng vì các thành tích học tập xuất sắc. Các em cũng được tham gia, trải nghiệm các trò chơi bổ ích, thưởng thức nhiều tiết mục nghệ thuật xiếc sôi động, bất ngờ và hấp dẫn.
 
Các em hào hứng tham gia các trò chơi

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t