Khai mạc triển lãm "100 đề xuất nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội" (21:04 26/05/2023)


HNP - Chiều 26/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp tổ chức Lễ khai mạc triển lãm "100 đề xuất nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội". Triển lãm kéo dài đến hết ngày 4/6/2023.

Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm


Triển lãm "100 đề xuất nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội" là tập hợp các tác phẩm sáng tạo của sinh viên trong cuộc thi "Hà Nội sáng tạo" về các thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu làng nghề truyền thống của Hà Nội, do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp tổ chức. 
 
Trước đó, nhằm thực hiện các sáng kiến, cam kết của Hà Nội khi gia nhập Mạng lưới các Thành phố Sáng tạo của UNESCO trong việc xây dựng Mạng lưới các nhà thiết kế sáng tạo trẻ; Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp tổ chức cuộc thi "Hà Nội sáng tạo" tạo cơ hội cho sinh viên được trải nghiệm, tìm hiểu, nghiên cứu về các thương hiệu, làng nghề truyền thống của Hà Nội; tiếp xúc với các giá trị văn hoá, lịch sử để tạo nên những bộ nhận diện thương hiệu truyền thống của Hà Nội. Đồng thời, khuyến khích các bạn trẻ, sinh viên vận dụng kiến thức đã học trong quá trình suy nghĩ, tìm tòi, phát triển các ý tưởng sáng tạo, tìm ra những giá trị mới trong các thiết kế và sản phẩm sáng tạo cho Hà Nội. 
 
Ban Tổ chức cuộc thi đã khuyến khích các sinh tự nghiên cứu, lựa chọn sản phẩm theo sở thích và nguyện vọng cá nhân làm chủ đề/ thương hiệu thể hiện trong bài dự thi thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội của mình. 
 
Kết thúc giai đoạn I của cuộc thi, Ban Tổ chức nhận được hơn 200 tác phẩm dự thi của sinh viên nhà trường. Từ ngày 11/11 đến hết ngày 20/2/2022, triển lãm lần thứ Nhất với chủ đề "Kết quả sáng tạo của sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp với cuộc thi Hà Nội sáng tạo năm học 2022-2023", cùng với triển lãm này là các hoạt động như: Tọa đàm "Tầm quan trọng của bộ Nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm với sự phát triển của làng nghề Việt", Workshop Mỹ thuật…
 
Ngày 26/5/2023, kết thúc giai đoạn II của cuộc thi "Hà Nội sáng tạo", Ban Tổ chức đã lựa chọn, công bố 100 tác phẩm dự thi của Sinh viên Nhà trường với chủ đề Thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội.
 
Ngoài hoạt động triển lãm, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Tổ chức Kí họa chân dung tặng khách thăm quan, vào các ngày 27-28/5/2023 và 03-4/6/2023.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại triển lãm:
 
 

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t