Sở Y tế Hà Nội phát động Tết trồng cây Xuân Quý Mão 2023 (19:00 27/01/2023)


HNP - Ngày 27/1, Sở Y tế Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban đầu năm và phát động Tết trồng cây Xuân Quý Mão 2023.

Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà phát biểu tại Hội nghị


Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc Sở Y tế Trần Thị Nhị Hà cho biết, năm 2022, với sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cán bộ, công chức người lao động của toàn Ngành Y tế nên Hà Nội đã kiểm soát được dịch bệnh. 
 
Ngoài ra, Sở Y tế Hà Nội đã chủ động xây dựng kế hoạch phòng chống dịch của ngành y tế năm 2023, chỉ đạo các đơn vị tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh trong dịp Tết Nguyên đán và lễ hội Xuân Quý Mão 2023. Trên cơ sở đó, các đơn vị trong ngành xây dựng Kế hoạch phòng chống dịch cụ thể phù hợp với tình hình dịch bệnh trên địa bàn. Vì vậy, ngành y tế đã hoàn thành tốt công tác y tế phục vụ Tết Nguyên đán 2023.
 
Giám đốc Sở Y tế nhận định, tình hình dịch bệnh trong thời gian tới còn có thể diễn biến phức tạp, nhiệm vụ khôi phục, phát triển hệ thống y tế sau đại dịch đang rất khẩn trương và còn nhiều khó khăn. Vì vậy, các cán bộ ngành y cần hành động quyết liệt, tận dụng cơ hội, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ, với tinh thần “sức khỏe của người dân là trên hết”, với quyết tâm “đoàn kết thống nhất, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ hơn nữa công cuộc đổi mới ngành Y tế Thủ đô”. Từ đó, góp phần tạo tiền đề và động lực để Thành phố phát triển nhanh và bền vững trong giai đoạn tiếp theo.
 
Tại Bệnh viện Đông Anh, Sở Y tế Hà Nội tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023.
 
Lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội hưởng ứng "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ"
 
Đây là việc làm thiết thực, có ý nghĩa, góp phần thực hiện tốt việc cải tạo môi trường, tạo cảnh quan, sinh thái cho khu vực bệnh viện. Đồng thời, tạo ra phong trào thường xuyên, sâu rộng, nâng cao trách nhiệm của toàn thể cán bộ, nhân viên bệnh viện đối với công tác trồng cây, bảo vệ môi trường. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức, ý thức của cán bộ, nhân viên y tế, người bệnh và thân nhân giữ gìn vệ sinh, cảnh quan bệnh viện hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện. Không chỉ tại Bệnh viện Đông Anh, lãnh đạo Sở Y tế cũng mong muốn các đơn vị trong ngành y tế phát động tết trồng cây tại đơn vị mình.

Hương Ly


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t