Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Hà Nội tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn (20:09 09/01/2023)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Quý Mão 2023, với thông điệp sẻ chia yêu thương, mang cái Tết ấm áp tình người đến với những người gặp nhiều khó khăn, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thành phố Hà Nội đã phối hợp với NHCSXH tỉnh Lai Châu và chính quyền địa phương thực hiện chương trình xã hội, từ thiện tặng quà.     

Phó Giám đốc NHCSXH Thành phố Đào Sỹ Hải tặng quà hộ nghèo và các gia đình chính sách tại huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu


Tại tỉnh Lai Châu, Đoàn đã đến thăm và tặng 160 suất quà cho trẻ em miền núi, đồng bào dân tộc, các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc khó khăn thuộc xã Làng Mô và xã Tủa Sín Chải, huyện Sìn Hồ.
 
Cũng trong đợt này, Chi nhánh NHCSXH thành phố Hà Nội đã trao tặng 90 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện: Mê Linh, Quốc Oai, Phúc Thọ.
 
Tổng giá trị quà tặng là 277 triệu đồng được trích từ quỹ an sinh xã hội và đóng góp, ủng hộ các phong trào đền ơn đáp nghĩa của cán bộ, nhân viên trong chi nhánh NHCSXH Thành phố. 
 
Theo Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc NHCSXH thành phố Hà Nội Đào Sỹ Hải, những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn, động viên các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Từ những việc làm thiện nguyện, giúp đỡ mọi người, mỗi cán bộ NHCSXH thành phố Hà Nội thể hiện tinh thần trách nhiệm, lòng nhân ái, đồng cảm, hết lòng phục vụ người nghèo và các đối tượng chính sách khác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu giảm nghèo, tạo việc làm, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t