Transerco thi đua nâng cao chất lượng xe buýt đảm bảo phục vụ nhân dân hiệu quả (20:27 01/10/2022)


HNP - Ngày 1/10, Tổng Công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tổ chức Lễ tổng kết đợt thi đua cao điểm chào mừng các ngày lễ lớn của Thủ đô và đất nước, hưởng ứng Năm An toàn giao thông quốc gia 2022 và Hội thi Bảo dưỡng sửa chữa xe buýt năm 2022.  

Lãnh đạo Transerco trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể có nhiều thành tích tại đợt thi đua cao điểm


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc Transerco Nguyễn Thủy cho biết, đợt thi đua cao điểm tập trung vào việc giữ gìn xe tốt, lái xe an toàn; chấp hành tốt kỷ cương, kỷ luật chạy xe; nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng công tác bảo dưỡng sửa chữa, chất lượng đoàn phương tiện; tôn vinh những cá nhân là người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ,đóng góp cho sự nghiệp phát triển xe buýt.
 
Đợt thi đua này, Tiểu ban chấm điểm đã kiểm tra trực tiếp chấm điểm 1.628 lượt xe vận hành trên tuyến và tổng hợp tất cả các thông tin từ các kênh (quản lý nhà nước, các lực lượng chức năng, các kênh truyền thông, mạng xã hội, đường dây nóng...) để đánh giá chất lượng theo tiêu chí thi đua đã ban hành.
 
Qua đợt thi đua, các tuyến xe buýt đã có sự chuyển biến về chất lượng phương tiện, chất lượng phục vụ và hình ảnh thương hiệu. Ảnh hưởng tích cực của đợt thi đua thực sự đi vào cuộc sống của người lao động và trong các hoạt động sản xuất hàng ngày tại mỗi đơn vị.
 
Các “tuyển thủ” tham gia Hội thi Bảo dưỡng sửa chữa xe buýt năm 2022 của Transerco đều có tay nghề và chuyên môn cao
 
Về Hội thi Bảo dưỡng sửa chữa xe buýt, Phó Tổng giám đốc Transerco cho biết, đây là hoạt động trọng tâm được Transerco tổ chức định kỳ 2 năm/lần nhằm đánh giá chất lượng tay nghề đội ngũ thợ kỹ thuật, đồng thời là cơ hội, sân chơi cho các đơn vị hoạt động xe buýt giao lưu, học hỏi, trau dồi kỹ năng, nghiệp vụ và kinh nghiệm. Từ đó, nâng cao chất lượng và hiệu quả cho công tác bảo dưỡng, sửa chữa, công tác quản lý kỹ thuật đoàn phương tiện.
 
“Đây cũng được xem là một trong những giải pháp thiết thực, cụ thể góp phần xây dựng hình ảnh xe buýt và phát hiện những nhân tố mới về những người thợ giỏi về tay nghề, vững về chuyên môn, luôn sẵn sàng gắn bó, cống hiến và tâm huyết với thương hiệu Hanoibus”, ông Nguyễn Thủy nhấn mạnh.
 
Kết thúc Hội thi Bảo dưỡng sửa chữa xe buýt năm 2022, Ban tổ chức đã trao thưởng Giải Nhất cho Trung tâm Tân Đạt; 2 giải Nhì được trao cho Xí nghiệp xe buýt 10-10 và Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT; 3 giải Ba thuộc về Công ty Cổ phần Vận tải New Way, Xí nghiệp xe buýt Thăng Long, Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu.
 
Ban Tổ chức trao thưởng cho các đội đoạt giải tại Hội thi Bảo dưỡng sửa chữa xe buýt năm 2022
 
Trước đó, Ban tổ chức Hội thi đã xây dựng chi tiết hệ thống các tiêu chí chấm điểm, lựa chọn và tập huấn kỹ cho đội ngũ giám khảo có trình độ chuyên môn, công tâm, trung thực để cầm cân nảy mực chấm điểm, đánh giá các đội thi đảm bảo khách quan, chất lượng nhất. 09 đơn vị xe buýt trong Transerco tham gia Hội thi đều là các “tuyển thủ” được tuyển chọn có tay nghề và chuyên môn cao, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t