Kiểm tra hoạt động dạy và học trực tiếp tại huyện Gia Lâm (21:49 08/02/2022)


HNP - Ngày 8/2, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến đã thăm, kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và việc tổ chức các hoạt động dạy, học, tại Trường THCS Cao Bá Quát và THCS Dương Xá, huyện Gia Lâm, sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.  

Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Phạm Xuân Tiến kiểm tra tại trường THCS Cao Bá Quát


Đại diện huyện Gia Lâm cho biết, trong ngày 8/2, toàn huyện có trên 13 nghìn học sinh đã đến trường để tham gia học trực tiếp, đạt 96,96%. Dự kiến, ngày 10/2, 4.565 học sinh lớp 6 cũng sẽ đến trường để học trực tiếp.

Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến đánh giá cao công tác tổ chức cho học sinh trở lại trường của huyện Gia Lâm, đặc biệt là các đơn vị trường học đã tiến hành vệ sinh sạch sẽ trường lớp, trang bị đầy đủ nước rửa tay sát khuẩn, tổ chức khai báo y tế đúng theo quy định, học sinh thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch khi đến trường... Đồng chí Phạm Xuân Tiến đề nghị các nhà trường không được lơ là, chủ quan; tích cực thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định của ngành Y tế và hướng dẫn của ngành Giáo dục; thường xuyên nhắc nhở học sinh đeo khẩu trang khi đến trường, nhanh chóng ổn định nề nếp học tập. Bố trí trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy trực tiếp kết hợp trực tuyến, đảm bảo cho mọi đối tượng học sinh đều được tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t