Khai trương "Siêu thị mini 0 đồng" thứ 20 tại huyện Ứng Hòa (18:54 19/09/2021)


HNP - Sáng 19/9, Thành đoàn - Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội tổ chức khai trương "Siêu thị mini 0 đồng" thứ 20, tại Nhà thi đấu huyện Ứng Hòa, thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, người lao động mất việc làm, sinh viên chịu ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh Covid-19.

Ban Tổ chức trao tặng phiếu mua hàng cho đại diện huyện Ứng Hòa


Chương trình được sự bảo trợ của Sở Công thương Thành phố cùng các đơn vị phối hợp, đồng hành: CLB Doanh nhân Sao đỏ, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội.
 
Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 800 phiếu mua sắm với tổng trị giá hơn 320 triệu đồng, cùng nhiều hàng hóa, thực phẩm của các nhà tài trợ dành tặng 800 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ứng Hòa. Tại "Siêu thị mini 0 đồng", các mặt hàng được bố trí khoa học, theo theo phân loại theo từng khu vực: thẩm khô, các thực phẩm tươi, gia vị, rau củ quả. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cung ứng từ những đơn vị lớn có uy tín.
 
Việc tổ chức “Siêu thị mini 0 đồng” đã góp phần kịp thời trợ giúp cho người lao động khó khăn, công nhân mất việc làm và sinh viên nghèo do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Ứng Hòa nói riêng và trên địa bàn Thủ đô nói chung.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t