Các cấp Hội Nông dân thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, gia đình thương binh liệt sỹ (21:35 27/07/2021)


HNP -  Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, gia đình thương binh liệt sỹ trên địa bàn.   

Đoàn công tác tặng quà gia đình chính sách, người có công huyện Đan Phượng


Các cấp Hội Nông dân đã tặng quà các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đông Anh gồm 120 suất quà cho các Mẹ liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng với tổng trị giá 72 triệu đồng; Huyện Phúc Thọ đã gửi quà thông qua các cơ sở Hội để tổ chức thăm hỏi, tặng quà 21 gia đình chính sách, người có công là hội viên nông dân tại 21 xã, thị trấn với tổng số tiền hơn 10 triệu đồng; Huyện Thường Tín đã đến thăm, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Nhạn, thôn An Định, xã Tô Hiệu với tổng giá trị quà tặng và tiền phụng dưỡng trị giá 5 triệu đồng. Huyện Thanh Trì và các xã, thị trấn đã tặng 32 suất quà trị giá 16 triệu đồng tới các gia đình chính sách, người có công, gia đình thương binh liệt sỹ là hội viên nông dân tại các xã trên địa bàn; Huyện Đan Phượng đã tổ chức tặng 154 suất quà trị giá hơn 33 triệu đồng cho các đối tượng gia đình chính sách; Hội Nông dân các xã tặng 7 sổ tiết kiệm trị giá 7 triệu đồng và 21 suất quà trị giá 5,1 triệu đồng cho các gia đình chính sách; Hội Nông dân xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm tặng quà 03 gia đình có công với cách mạng mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng; Hội Nông dân các xã, thị trấn huyện Quốc Oai đã đi thăm và tặng 71 suất quà, tổng trị giá gần 19,6 triệu; Hội Nông dân các xã: Thuần Mỹ, Khánh Thượng, Phong Vân, huyện Ba Vì thăm và tặng 8 suất quà và 01 hội viên ốm đau có hoàn cảnh khó khăn.
 
Ngoài việc thăm hỏi, tặng quà, các cấp Hội còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ như: quét dọn vệ sinh các khu di tích, Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ; tổ chức lễ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn. 
 
* Cơ quan Hội Nông dân Thành phố tổ chức viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tại quận Hà Đông; tra tặng 05 suất quà cho 05 gia đình chính sách ở cơ quan với trị giá 2.500.000 đồng.
 
* Các xã, thị trấn trên địa huyện Đông Anh, Phúc Thọ, Thường Tín,Thanh Trì, Thanh Oai, Đan Phượng, Gia Lâm, Ba Vì, Quốc Oai… tổ chức thăm hỏi và tặng 452 suất quà, 8 sổ tiết kiệm cho các Mẹ liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với tổng số tiền 175.800.000 đồng.
 
Dưới đây là một số hình ảnh các cấp Hội Nông dân thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, Mẹ liệt sĩ trên địa bàn các huyện: Đông Anh, Thường Tín, Thanh Trì, Gia Lâm.
 
Các xã, thị trấn trên địa huyện Đông Anh tổ chức thăm, tặng 120 suất quà cho các Mẹ liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công, mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng với tổng trị giá 72.000.000 đồng
Hội Nông dân xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm tặng quà 03 gia đình có công với cách mạng mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng
Huyện Thanh Trì và các xã, thị trấn đã tặng 32 suất quà trị giá 16.000.000 đồng tới các gia đình chính sách, người có công, gia đình thương binh liệt sỹ là hội viên nông dân 
Huyện Thường Tín đã đến thăm, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Nhạn tại thôn An Định, xã Tô Hiệu. Tổng quà tặng và tiền phụng dưỡng trị giá 5.000.000 đồng. Xã Văn Tự, Lê Lợi tặng 8 suất quà trị giá 2.000.000 đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t