Chi nhánh NHCSXH thành phố Hà Nội tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng (12:34 27/07/2021)


HNP - Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), Chi nhánh NHCSXH thành phố Hà Nội đã cùng với Công đoàn cơ sở và Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Ba Vì tổ chức thăm, tri ân và tặng quà 16 Bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Ba Vì. Mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng.

Ông Đào Sỹ Hải - Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Phó Giám đốc chi nhánh tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Lê xã Ba Trại


Bên cạnh việc triển khai các chương trình tín dụng chính sách để hỗ trợ nguồn vốn cho người nghèo và các đối tượng chính sách khác phát triển kinh tế, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Hà Nội rất quan tâm và thường xuyên thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, tri ân các anh hùng, liệt sĩ, các gia đình chính sách. 
 
Ông Đào Sỹ Hải - Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Phó Giám đốc chi nhánh và ông Hoàng Văn Tứ - Giám đốc NHCSXH huyện Ba Vì tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng  Nguyễn Thị Cứu xã Minh Quang. Năm nay mẹ đã 93 tuổi
 
Đồng chí Đào Sỹ Hải - Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Phó Giám đốc Chi nhánh chia sẻ: Chi nhánh NHCSXH thành phố Hà Nội luôn tuyên truyền đến toàn thể cán bộ nhân viên về truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây. Nhân ngày 27/7, thay mặt toàn thể người lao động trong Chi nhánh bày tỏ lòng biết ơn và tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách đã hy sinh xương máu để đất nước ta được hòa bình như ngày nay. 

Thu Hiền


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t