Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 (16:00 08/06/2021)


HNP - Trước tình hình việc tiêu thụ sản phẩm nông sản gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19, Ban Thường vụ Hội Nông dân Thành phố Hà Nội đã giao Trung tâm Hỗ trợ nông dân Thành phố phối hợp với Hội Nông dân các cấp tổ chức tiêu thụ các sản phẩm nông sản cho hội viên nông dân trên địa bàn Thành phố và các tỉnh như: Bắc Giang, Sơn La, Sóc Trăng…

Các cấp Hội Nông dân huyện Quốc Oai hỗ trợ tiêu thụ trên 11 tấn ổi cho 3 xã Yên Sơn, Đồng Quang và Sài Sơn


Thực hiện sự chỉ đạo của Hội Nông dân Thành phố, các cấp Hội đã tích cực tuyên truyền, vận động các tập thể, cá nhân tham gia hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân, từ ngày 03-07/6/2021, cán bộ cơ quan Hội Nông dân Thành phố đã hỗ trợ tiêu thụ trên 2,4 tấn ổi cho nông dân huyện Quốc Oai và Hoài Đức.
 
Từ ngày 04-07/6/2021, các cấp Hội Nông dân huyện Quốc Oai đã hỗ trợ tiêu thụ trên 11 tấn ổi cho 3 xã Yên Sơn, Đồng Quang và Sài Sơn. Hiện nay, các đơn vị vẫn tiếp tục vận động các tổ chức, cá nhân mua ủng hộ ổi cho hội viên, nông dân trên địa bàn huyện. Trong 3 ngày 01-03/6/2021, Hội Nông dân huyện Hoài Đức đã phối hợp Liên đoàn Lao động huyện tiêu thụ được trên 5 tấn ổi giúp nông dân xã Đắc Sở. Hội Nông dân huyện Ứng Hòa ngày 07/6/2021 đã hỗ trợ tiêu thụ 3 tấn ổi cho hội viên nông dân xã Phù Lưu. 

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t