Cụm thi đua số 7 trao quà 1/6 cho trẻ em đang thực hiện cách ly tập trung (18:58 01/06/2021)


HNP - Sáng 1/6, đại diện Cụm thi đua số 7 Thành phố Hà Nội, do đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội làm trưởng đoàn, đã tới thăm, động viên, trao quà cho các cháu thiếu nhi và hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu cách ly tập trung.

Đoàn trao quà tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Đại học Quốc gia Hà Nội


Đoàn đã tới các đơn vị cách ly tập trung gồm: Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô (thị xã Sơn Tây), Đại học FPT và Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Đại học Quốc gia Hà Nội (huyện Thạch Thất); đồng thời, trao tổng cộng 219 suất quà cho các cháu nhỏ đang thực hiện cách ly y tế, mỗi suất gồm bánh Tippo, sữa bột, sữa tươi Dalat milk, sách; trao các phần quà hỗ trợ các lực lượng đang làm nhiệm vụ chống dịch gồm: Ngũ cốc chay Nhất Mộc Hương, tinh chất xịt họng, thảo dược xoa bóp và 5 triệu tiền mặt cho mỗi đơn vị.
 
Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Thị Mai Hương trao quà tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô
 
Chia sẻ cùng cán bộ làm nhiệm vụ tại chuyến thăm, Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Thị Mai Hương cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm quan tâm, động viên hỗ trợ kịp thời các đối tượng cách ly, đặc biệt là các cháu nhỏ nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tháng hành động vì trẻ em, Cụm Thi đua số 7 TP Hà Nội (gồm Sở LĐ,TB&XH, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Khoa học và Công nghệ) phối hợp với hai báo: Tuổi trẻ Thủ đô và Kinh tế đô thị đã kêu gọi một số doanh nghiệp hỗ trợ các phần quà động viên tinh thần các cháu đang thực hiện các ly y tế và các lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch tại đây. 
 
Đoàn trao hỗ trợ tại Trường Đại học FPT 
 
Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh: Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm, tấm lòng của các đơn vị, doanh nghiệp, nhằm san sẻ phần nào những khó khăn, vất vả với người dân và các lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung. Đồng thời, khẳng định, thành phố luôn quan tâm và ghi nhận công sức của các lực lượng nơi tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19, mong muốn các đồng chí giữ gìn sức khỏe, hoàn thành tốt các nhiệm vụ.
 
Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Thị Mai Hương phát biểu tại buổi thăm
 
Cảm ơn sự quan tâm, động viên của các cơ quan, đơn vị thuộc Cụm thi đua số 7 và các cơ quan báo chí thành phố, đại diện các đơn vị đang làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung cho biết: Hơn 20 ngày qua, phát huy tinh thần trách nhiệm, các đơn vị đã cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ tổ chức cách ly tập trung, chấp hành nghiêm các quy định, không để lây chéo trong các khu cách ly. Đặc biệt, thực hiện chỉ đạo của thành phố, các đơn vị đã tiến hành giảm tải, giãn cách trong khu cách ly, đảm bảo chặt chẽ các quy định phòng dịch. Cùng với đó, động viên bà con trong khu cách ly giữ vững tinh thần, phối hợp thực hiện nghiêm các quy định tại đây. Tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô, ngay chiều ngày 30/5, Nhà trường đã trích quỹ để mua các suất quà tặng các cháu thiếu nhi nhân ngày 1/6, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng.
 
Các đơn vị cũng khẳng định sẽ truyền tải tinh thần và các phần quà tới các cháu thiếu nhi; nỗ lực quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần chung tay cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh.
 
Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Nguyễn Hồng Dân trao quà cho đại diện lực lượng làm việc tại khu cách ly tập trung
 
* Sáng cùng ngày, đại diện Cụm thi đua số 7, do đồng chí Nguyễn Hồng Dân, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã đến 4 địa điểm cách ly tập trung (Khu nhà ở Học sinh sinh viên Hoàng Mai, Trường Cao đẳng nghề Việt Hàn, Trường Cao đẳng Đường sắt, Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Sóc Sơn), trao 181 suất quà cho các cháu thiếu nhi. Đồng chí mong muốn các cháu luôn cố gắng chấp hành tốt nội quy ở các khu cách ly để đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả và chúc đội ngũ y, bác sĩ cùng lực lượng phòng chống dịch nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
Như vậy, trong đợt này, cụm thi đua số 7 đã trao toàn bộ quà tặng gồm 400 suất quà (bánh, sữa bột, sữa tươi), sách thiếu nhi, 200 hộp ngũ cốc, 200 lọ tinh chất xịt họng, 100 chai thảo dược xoa bóp do các doanh nghiệp hỗ trợ và 30 triệu đồng tiền mặt do doanh nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức của các Sở thuộc Cụm thi đua số 7 đóng góp ủng hộ đến các cháu thiếu nhi và lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại một số khu cách ly tập trung.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t