Thành đoàn Hà Nội động viên, tặng quà các điểm chốt dịch huyện Đông Anh (21:20 07/05/2021)


HNP - Chiều 7/5, Đoàn công tác Thành đoàn - Hội LHTN Việt  Nam thành phố Hà Nội, do đồng chí Chu Hồng Minh, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội làm trưởng đoàn, đã đi thăm hỏi, động viên và tặng quà các lực lượng trực chốt cách ly cùng đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ lực lượng chức năng chống dịch và nhân dân xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh.  

Đồng chí Chu Hồng Minh tặng quà cho đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ phòng chống dịch


Đoàn công tác đã trao tặng 5.000 khẩu trang y tế và 60 lít dung dịch sát khuẩn tay cho các điểm chốt dịch trên địa bàn huyện Đông Anh. Bí thư Thành đoàn Chu Hồng Minh đánh giá cao và ghi nhận tinh thần, trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tuổi trẻ xã Kim Nỗ nói riêng và Huyện đoàn Đông Anh nói chung trong thời gian qua. Đồng chí cũng yêu cầu Ban Chấp hành Đoàn xã Kim Nỗ cùng đoàn viên, thanh niên cần đảm bảo, giữ gìn sức khỏe, cẩn trọng, bảo hộ kỹ càng khi tham gia công tác chống dịch, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là và mất cảnh giác. Hoạt động tình nguyện phải có sự tập huấn, đặt an toàn lên hàng đầu.

Tại các điểm hỗ trợ, Bí thư Thành đoàn Chu Hồng Minh biểu dương các đồng chí là Bí thư Đoàn cơ sở đã gương mẫu, tự giác và quyết liệt thực hiện quy tắc 5K của Bộ Y tế, thực hiện sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Thành phố trong công tác phòng, chống dịch và trực tiếp chỉ huy, tham gia đi đầu các đội hình hình nguyện. Đây thực sự là những hành động đẹp, thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ Đông Anh với cộng đồng xã hội. Đồng chí mong muốn những hình ảnh đẹp, việc làm tốt tiếp tục được lan rộng khắp các quận, huyện, thị đoàn trên địa bàn Thủ đô.

Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t