Ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức thành công Ngày hội CNTT lần thứ V (17:20 15/04/2021)


HNP - Sau 2 ngày diễn ra (14-15/4), Ngày hội Công nghệ thông tin ngành (CNTT) ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) lần thứ V năm 2021 đã chính thức khép lại.

Ban tổ chức trao thưởng cho các cá nhân


Theo đánh giá của Ban tổ chức, Ngày hội CNTT ngành GD&ĐT lần thứ V năm 2021 với chủ đề "Chuyển đổi số ngành GD&ĐT - Xây dựng giáo dục thông minh" đã được tổ chức thành công. Số lượng các sản phẩm tham gia Ngày hội CNTT lần thứ V nhiều gấp 10 lần so với ngày hội CNTT lần thứ IV. Trong đó, nhiều sản phẩm CNTT có tính ưu việt, đột phá… Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí và sự cần thiết của CNTT trong giáo dục, tạo nên sức mạnh của toàn ngành nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục Thủ đô. 
 
Một số đơn vị đã tổ chức tốt ngày hội CNTT cơ sở là các đơn vị: Phòng GD&ĐT Hoàn Kiếm, Phòng GD&ĐT Ba Đình, Phòng GD&ĐT Long Biên, Phòng GD&ĐT Thanh Xuân, Phòng GD&ĐT Hai Bà Trưng, Cụm THPT Thanh Xuân - Cầu Giấy, Cụm THPT Nam Từ Liêm - Bắc Từ Liêm... Kết quả, tại lễ bế mạc Ngày hội, Ban tổ chức đã tặng giấy khen và trao thưởng cho 45 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Ngày hội CNTT ngành GD&ĐT lần thứ V năm 2021; trong đó, có 15 tập thể đạt giải Nhất, 30 tập thể đạt giải Nhì, 04 giải Ba.
 
Ban tổ chức trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân
 
Ban tổ chức cũng đã tặng giấy khen và trao thưởng cho 50 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động trưng bày gian hàng các sản phẩm và giải pháp CNTT; hơn 1.000 sản phẩm đạt giải trong cuộc thiết kế bài giảng điện tử, phần mềm dạy học; 260 cá nhân đạt thành tích xất sắc trong Cuộc thi Kỹ năng CNTT dành cho cán bộ, giáo viên, nhân viên.
 
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Ngày hội, hội nghị "Định hướng triển khai chuyển đổi số ngành GD&ĐT Hà Nội - Xây dựng giáo dục thông minh" trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 nhận được 4 ý kiến trao đổi sôi nổi, nhiều chiều. Các ý kiến tập trung vào các giải pháp chuyển đổi số cho nhà trường, giáo viên và học sinh. Hay hội thảo “Chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo Thủ đô” đã nhận được 10 ý kiến tham luận khẳng định rõ hiệu quả của việc ứng dụng CNTT trong giáo dục, thu hút đông đảo các đại biểu, các nhà nghiên cứu, cán bộ quản lý và giáo viên tham gia…
 
Khẳng định tại lễ bế mạc, Ban tổ chức cho rằng: Kết quả của Ngày hội và việc ứng dụng sâu, rộng, hiệu quả CNTT sẽ là nhân tố quan trọng trong các nhân tố quyết định việc đổi mới, tạo nên giáo dục thông minh và những trường học thông minh trên địa bàn Thủ đô trong thời gian tới.

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t