Hội Cựu chiến binh Thành phố Hà Nội thăm, tặng quà hội viên Cựu chiến binh quận Long Biên (13:59 20/01/2021)


HNP - Sáng 20/01, đoàn công tác của Hội Cựu chiến binh Thành phố Hà Nội, do đồng chí Lê Hải Bình - Thiếu tướng, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Thành phố làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà một số hội viên Cựu chiến binh quận Long Biên.

Phó Chủ tịch Hội CCB Thành phố Lê Hải Bình trao quà động viên hội viên Nguyễn Văn Khiêm


Đoàn đã đến thăm hỏi hội viên Nguyễn Văn Khiêm, phường Thượng Thanh và hội viên Nguyễn Văn Lan, phường Long Biên. Đây là 2 hội viên gần 70 tuổi, có hoàn cảnh khó khăn và đang trong quá trình chữa bệnh. Tại các gia đình, đoàn công tác Thành Hội đã trao những phần quà cho các hội viên, đồng thời thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt, động viên các hội viên tiếp tục vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, đoàn cũng chúc các gia đình hội viên đón Xuân đầm ấm, nhiều niềm vui và đề nghị các hội cơ sở tiếp tục quan tâm hơn nữa đảm bảo các hội viên khó khăn trên địa bàn đều được vui tết, đón Xuân.

Theo kế hoạch hoạt động tết Tân Sửu, Hội Cựu chiến quận Long Biên sẽ trao 11 suất quà của Thành Hội cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 6,5 triệu đồng. Quận Hội tặng 23 suất quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn với kinh phí 6,9 triệu đồng. 16 cơ sở hội trao tặng 315 suất quà trị giá 68 triệu đồng cho các hội viên tại cơ sở.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t