Hơn 600 đoàn viên công đoàn Thủ đô tham gia hiến máu tình nguyện (20:41 27/11/2020)


HNP - Sáng 27/11, tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội phối hợp Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với thông điệp “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống”. Ngày hội hiến máu đã thu hút được 637 cán bộ, công chức, viên chức lao động đăng ký tham gia hiến máu.

Những người hiến máu tình nguyện sẽ được kiểm tra và thông báo kết quả các xét nghiệm máu


Với thông điệp “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống”, 637 đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động trong 40 cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội hiến máu tình nguyện.
 
Theo Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố, Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Phạm Bá Vĩnh: Hiến máu cứu người là hành động cao quý, là sự sẻ chia sinh mạng và yêu thương. Hoạt động này được cán bộ, công chức, viên chức Thủ đô hưởng ứng tích cực.
 
“Năm nay, phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội, Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội tổ chức Ngày hội thể hiện sự cảm thông và chia sẻ của những trái tim nhân ái, tình cảm và trách nhiệm cao với cộng đồng. Hi vọng rằng hoạt động này sẽ được tổ chức thường xuyên hơn, đóng góp một phần quan trọng vào việc cứu sống và điều trị cho người bệnh”, ông Phạm Bá Vĩnh nhấn mạnh.
 
Ngày hội diễn ra từ 8h đến 11h30, trong không khí nhiệt tình chia sẻ. Công tác tổ chức và tiếp nhận máu được bảo đảm an toàn tuyệt đối. Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 515 đơn vị máu phục vụ công tác cấp cứu, khám, chữa bệnh.
 
Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020:
 
 
 

H. Hạnh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t