Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale: Sự kiện thúc đẩy phát triển kinh tế ban đêm (16:59 27/11/2020)


HNP - Với slogan “Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm”, Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale lần đầu tiên được tổ chức sẽ chính thức khai mạc vào tối nay 27/11, với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp phân phối trên địa bàn Thủ đô.

Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale


Nằm trong khuôn khổ sự kiện Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội và Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020; Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale được triển khai nhân dịp Black Friday trên toàn thế giới với mục tiêu hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách tại Thủ đô, tạo sự đột phát trong việc triển khai các Chương trình kích cầu.
 
Theo kế hoạch Lễ phát động, kích hoạt Chương trình Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale sẽ được tổ chức vào 19h, ngày 27/11, tại khu vực Quảng trường Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bên cạnh đó, sẽ diễn ra Lễ kích hoạt tại các siêu thị, trung tâm thương mại và hoạt động hưởng ứng tại chuỗi 200 cửa hàng lớn, diễn ra từ 20h00, ngày 27/11 đến 2h00, ngày 28/11. 
 
Tham gia Chương trình, các doanh nghiệp sẽ tổ chức các hoạt động như: Gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng… tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, Tập đoàn AEON và các hệ thống phân phối và doanh nghiệp sản xuất, viễn thông công nghệ thông tin lớn như: Tổng ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam, Ivy Moda, Hapro, Mediamart, Pico, Sài gòn Co.opmart, Tổng Công ty cổ phần bia - rượu - nước giải khát Hà Nội, Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (Vinaphone) sẽ triển khai các chương trình khuyến mại từ 17h00, ngày 27/11/2020 đến 02h00, ngày 28/11/2020 với các khung giờ giảm giá đặc biệt, càng khuya càng giảm lên đến 100%.
 
Trong khuôn khổ sự kiện, tại lễ phát động chương trình, khi ghé thăm gian hàng của nhãn hàng Bia Việt, người dân Thủ đô sẽ được miễn phí thưởng thức hương vị thương hiệu mới này từ Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam; Đồng thời, tại các hệ thống tiêu dùng thiết yếu như siêu thị Big C triển khai các chương trình ưu đãi tới 70% cho hàng nghìn sản phẩm, đặc biệt vào khung giờ 0h00 - 02h00, ngày 28/11/2020: người tiêu dùng có thể mua 01 thùng mỳ tôm Hảo Hảo 30 gói giá 19.900 đồng/thùng thay vì mức giá 91.900 đồng; Gà ta nhãn hiệu CP với mức giá chỉ 28.400 đồng/kg thay vì mức 94.500 đồng ban đầu; Phi lê cá Hồi tươi giá 94.500 đồng/kg thay vì 315.000 đồng/kg...
 
Đối với các tín đồ thời trang, đây cũng là cơ hội vàng để mua sắm những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao với mức giá ưu đãi lớn nhất trong năm với hơn 100 cửa hàng lớn trên toàn địa bàn thuộc các chuỗi thời trang thương hiệu như: Ivy Moda, NEM, TokyoLife, Format, M2… 
 
Tại các Hệ thống siêu thị điện máy như PICO và MediaMart những sản phẩm Tivi thương hiệu SamSung, Hàn Quốc từ 32” - 65” và các sản phẩm gia dụng, lò nướng, máy tính điện thoại đều giảm hết mức, chỉ 2.990.000đ khách hàng đã có thể sắm cho mình 1 sản phẩm smartTV 32” thương hiệu Hàn quốc, Nhật Bản hoặc 8.990.000đ cho một chiếc Smart TV 55” 4K nhãn hiệu SamSung. Các điểm Trung tâm thương mại như AEONMall, Savico,… cũng mở cửa muộn hơn để phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm của người dân. Tại phố đi bộ Hồ Gươm, Haprofood số 3 Lê Thái Tổ tổ chức hoạt náo, biểu diễn đồ nướng và các chương trình giảm giá tới 60% cho người dân tại đây.
 
Là một trong những đơn vị đồng hành với Chương trình, bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: Từ 17h00, ngày 27/11 đến 2h, ngày 28/11, tại siêu thị Big C Thăng Long và Big C Long Biên, thành viên của Tập đoàn Central Retail Việt Nam, sẽ triển khai chương trình khuyến mãi “Rẻ xuyên màn đêm” áp dụng theo các khung giờ chương trình “Hà Nội đêm không ngủ” của Thành phố Hà Nội, giảm giá sốc từ 30% đến 70% với hàng trăm sản phẩm thực phẩm chất lượng, và hàng ngàn sản phẩm hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng… Đặc biệt vào khung giờ 0h00 – 02h00, ngày 28/11/2020, người tiêu dùng có thể mua 01 thùng mỳ tôm Hảo Hảo 30 gói giá 19,900đ/thùng thay vì mức giá 91.900đ; gà ta nhãn hiệu CP với mức giá chỉ 28.400đ/kg thay vì mức 94.500đ ban đầu; phi lê cá Hồi tươi giá 94.500đ/kg thay vì 315.000đ/kg,... Bà Nguyễn Thị Bích Vân khẳng định tại 2 đại siêu thị của Tập đoàn là Big C Thăng Long và Big C Long Biên sẽ áp dụng chính sách giảm giá đặc biệt, càng về khuya càng giảm giá sâu theo các khung giờ được đưa ra từ Ban tổ chức chương trình.
 
Chia sẻ thông tin về Chương trình, Phó Giám đốc phụ trách Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết: Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Thành phố Hà Nội về kích cầu tiêu dùng và thực hiện Tháng Khuyến mại Hà Nội, Sở Công thương Hà Nội tổ chức Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale”. Chương trình thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp trên toàn bộ các hệ thống phân phối lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Hiện nay, các doanh nghiệp đã đăng ký tham gia tổ chức các sự kiện để kickoff tại các hệ thống phân phối cũng như đưa ra các chương trình khuyến mãi trong toàn hệ thống của mình. Tỷ lệ khuyến mại từ 30% - 90%. “Chúng tôi đã đưa ra Chương trình sẽ giảm giá sâu theo các khung giờ và càng khuya thì càng giảm giá sâu. Chương trình đã được các doanh nghiệp hưởng ứng rất tích cực” - Phó Giám đốc phụ trách Sở Công thương khẳng định. 
 
Phó Giám đốc phụ trách Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cũng mong rằng các doanh nghiệp đồng hành cùng Sở Công thương Hà Nội và sự kiện sẽ giúp các doanh nghiệp đưa ra các chương trình khuyến mại, đưa ra các sản phẩm để kết nối giữa đơn vị phân phối và tiêu dùng. Đồng thời, mong rằng sự kiện sẽ thu hút đông đảo người tiêu dùng Thủ đô đến thăm quan, mua sắm, trải nghiệm khuyến mại trong khung thời gian mà BTC Chương trình đã đưa ra. Đồng chí kỳ vọng chương trình này sẽ là sự khởi đầu cho việc phát triển kinh tế ban đêm và triển khai các chương trình kích cầu thương mại trên địa bàn Thành phố, góp phần tăng tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Thành phố trong Quý IV và năm 2020. 
 
Với sự Chung tay của các doanh nghiệp lớn trên địa bàn Thành phố, cùng sự hưởng ứng đông đảo của người dân trên địa bàn Thủ đô, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” được kỳ vọng sẽ trở thành một sự kiện khuyến mại tập trung thường niên và tham gia đông đảo của người dân, du khách đến với Hà Nội dịp BlackFriday cuối năm.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật