Hơn 1000 học sinh tham gia cuộc thi vẽ tranh “Hãy mang rau an toàn về nhà” năm 2020 (09:47 22/11/2020)


HNP - Chiều 21/11, Sở NN&PTNT Hà Nội phối hợp với Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA), Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tổ chức lễ trao giải Cuộc thi vẽ tranh “Hãy mang rau an toàn về nhà”.

Ban tổ chức trao giải cho các em học sinh


Năm 2020 là năm thứ 4 liên tiếp cuộc thi vẽ tranh “Hãy mang rau an toàn về nhà” được tổ chức. Cuộc thi đã thu hút hơn 1.000 học sinh đến từ 3 trường trung học cơ sở của 3 quận: Hà Đông, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm tham gia. Tranh vẽ với nội dung thể hiện suy nghĩ của các em học sinh sau khi được học về “Hành trình của rau an toàn”, “Từ việc đảm bảo nguồn nước tưới và đất an toàn và thực hiện canh tác cẩn thận từ người sản xuất đến việc phân phối tới người bán lẻ” đã được trưng bày và mở cửa tự do cho công chúng thăm quan tại trung tâm thương mại Aeon mall Long Biên và Aeon mail Hà Đông.
 
Cuộc thi vẽ tranh “Hãy mang rau an toàn về nhà” là một hoạt động hết sức ý nghĩa, tạo ra sân chơi lành mạnh để các em học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, vui chơi và cùng nhau phát triển khả năng nghiên cứu và sáng tạo. Đồng thời, là dịp để các em tìm hiểu rõ hơn về hành trình sản xuất rau an toàn, mỗi em sẽ đóng vai trò là một tuyên truyền viên tác động đến ông bà, cha mẹ và người thân của mình. Qua đó, nâng cao nhận thức về sử dụng thực phẩm an toàn đối với sức khỏe con người, đặc biệt là thế hệ trẻ, mầm non tương lai của đất nước.
 
Ban tổ chức đã trao 10 giải Cộng đồng cho 10 nhóm học sinh Trường THCS Trưng Vương; 04 giải Khuyến khích cho Trường THCS Giáp Bát; 03 giải Đồng cho Trường THCS Trưng Vương và THCS Giáp Bát; 02 giải Bạc cho Trường THCS Giáp Bát. Giải Vàng thuộc về nhóm học sinh lớp 7H2 Trường THCS Trưng Vương.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t