Hàng ngàn sản phẩm được giảm giá sâu trong sự kiện "Ngày vàng khuyến mại" (19:55 14/11/2020)


HNP - Ngày 14/11, Phó Giám đốc phụ trách Sở Công thương Trần Thị Phương Lan đã dẫn đầu đoàn kiểm tra việc thực hiện các quy định về điểm Vàng khuyến mại tại Siêu thị MediaMart Phạm Văn Đồng, Siêu thị điện máy Pico Nguyễn Trãi và Siêu thị Big C Thăng Long. 

Đoàn kiểm tra của Sở Công thương kiểm tra tại Siêu thị MediaMart Phạm Văn Đồng


Từ sáng 14/11, các điểm Vàng trong Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2020 chính thức mở bán sản phẩm với giá ưu đãi lớn. Đây là một trong những sự kiện mua sắm được người tiêu dùng trông đợi nhất trong Tháng Khuyến mại Hà Nội 2020 vì giá giảm sâu, cơ cấu thuộc hàng tiêu dùng thiết yếu và được bán bởi các nhà bán lẻ uy tín.
 
Tại điểm Vàng mua sắm của MediaMart Phạm Văn Đồng, báo cáo với đoàn kiểm tra, ông Phạm Hoàng Hạnh, Giám đốc siêu thị cho biết, trong 2 ngày vàng sẽ có hơn 2.000 sản phẩm khuyến mại được chạy trên toàn hệ thống MediaMart, trong đó có những sản phẩm được giảm giá rất sâu lên đến trên 50% như tủ lạnh, ti vi. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm mùa vụ như: máy giặt, máy sấy, máy sưởi giảm giá từ 30-50%.
 
Siêu thị MediaMart giảm giá sâu nhiều sản phẩm trong hai Ngày vàng 14-15/11
 
Siêu thị cũng cam kết 100% sản phẩm tham gia chương trình khuyến mại là các sản phẩm mới, có xuất xứ rõ ràng, có bảo hành chính hãng. Cùng với kênh bán hàng truyền thống, phía siêu thị này còn đẩy mạnh bán hàng online, trên kênh phân phối này, ngoài giảm giá sâu với các sản phẩm, khi khách hàng thanh toán trực tuyến sẽ được giảm giá thêm 10% giá trị sản phẩm. 100% sản phẩm trong thời gian khuyến mại đều được phía siêu thị giao hàng miễn phí, được lắp đặt đầy đủ.
 
Đại diện siêu thị điện máy Pico Nguyễn Trãi báo cáo với đoàn kiểm tra về việc thực hiện các quy định về điểm Vàng khuyến mại
 
Tại siêu thị điện máy Pico Nguyễn Trãi, ông Nguyễn Quang Đức, Giám đốc Marketing Pico cho biết, trong 2 ngày Vàng, siêu thị dành 2 model máy giặt và tủ lạnh giảm sốc. Ngoài ra, ở tất cả các ngành hàng, Pico đều giảm giá cao nhất đến 70% cho một số sản phẩm. Mức giảm giá trung bình còn lại từ 20-30%. “Chúng tôi đã thông tin trước về chương trình và sản phẩm cụ thể nên sáng sớm nay khách hàng đến rất đông, chọn ngay được mặt hàng mình cần. Có khách hàng còn muốn đặt cọc trước hàng giảm giá sốc” - ông Nguyễn Quang Đức chia sẻ.
 
Đặc biệt, năm nay, trong khuôn khổ của Tháng khuyến mại có phát động chương trình ngày hội tiêu dùng không tiền mặt, Pico cũng đã triển khai chương trình này. Theo đó, khi khách hàng đến với Pico, ngoài các ưu đãi thông thường, để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, Pico còn giảm thêm 5% cho khách hàng thanh toán qua ví điện tử VNPAY và khi thanh toán qua ứng dụng của BIDV thì sẽ được giảm giá thêm 10%.
 
Hòa cùng xu thế bán hàng online, Pico triển khai chương trình khuyến mại ngày Vàng nằm trong chương trình tháng khuyến mại Hà Nội dành cho khách hàng mua hàng online với các chương trình như: miễn phí giao hàng, nhận thêm nhiều ưu đãi và có những quà tặng riêng.
 
Phó Giám đốc phụ trách Sở Công thương Trần Thị Phương Lan kiểm tra tại Siêu thị BigC Thăng Long
 
Trong nhiều năm trở lại đây, Big C Thăng Long đã trở thành điểm Vàng quen thuộc trong Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội và được người tiêu dùng mong đợi. Theo ghi nhận, lượng người mua sắm tại siêu thị trong ngày 14/11 khá đông, tập trung ở ngành hàng tươi sống, rau củ quả và thực phẩm chế biến sẵn. Các mặt hàng giảm giá sâu của Big C trong dịp này là: Nescafe 3 in 1 giảm từ 36.500 đồng/hộp còn 30.200 đồng/kg; mì ăn liền Omachi từ 10.800 đồng/gói xuống còn 8.400 đồng/gói; cá hồi đông lạnh còn 199.000 đồng/kg; dưa hấu ruột đỏ 11.800 đồng/kg; táo Gala Pháp giảm 10.000 đồng/kg…
 
Giám đốc Vùng Hà Nội của Central Group Lê Mạnh Phong cho biết, dự kiến lượng khách hàng đến siêu thị mua sắm tăng từ 20 - 30% so với ngày thường. Đặc biệt, đơn hàng mua sắm online cũng tăng đột biến. Siêu thị đã chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, sắp xếp nhân viên để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.
 
Đông đảo người tiêu dùng tham gia mua sắm tại BigC Thăng Long trong Ngày vàng khuyến mại 
 
Qua kiểm tra tại các siêu thị, Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan đánh giá, các siêu thị, trung tâm thương mại đã nghiêm túc thực hiện các cam kết của điểm Vàng. Hàng hóa sản phẩm được khuyến mại đều có nguồn gốc rõ ràng, tỷ lệ khuyến mại được công bố công khai giá cũ và giá mới để người tiêu dùng nhận biết và so sánh. Việc này góp phần đem lại lợi ích và lòng tin cho người tiêu dùng.
 
Liên quan đến vấn đề chất lượng hàng hóa các doanh nghiệp đưa ra tại các chương trình khuyến mại, bà Trần Thị Phương Lan cho biết, tất cả các hàng hóa của doanh nghiệp đều phải đăng ký với cơ quan quản lý nhà nước, sau đó, Sở sẽ thông tin đến các lực lượng chức năng trên địa bàn thành phố như quản lý thị trường, thanh tra Sở Công Thương để tăng cường quản lý kiểm tra trong cả Tháng khuyến mại.
 
Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội cũng cho biết, trong tháng 11, Sở đặt mục tiêu 2.000 doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội 2020. Hiện nay, mới nửa tháng 11 mà Sở đã tiếp nhận gần 3.000 doanh nghiệp tham gia với hàng trăm nghìn mẫu mã sản phẩm đăng ký thực hiện chương trình khuyến mại với mức giảm giá cao nhất lên đến 70%.
 
Sự kiện Ngày Vàng khuyến mại còn tiếp tục được các điểm Vàng triển khai trong ngày 15/11. 

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật