Khai mạc Giải bóng đá công nhân viên chức lao động Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ VI (16:10 11/11/2020)


HNP - Sáng 11/11, tại Sân bóng đá Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Đống Đa đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá công nhân viên chức lao động Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ VI năm 2020. Dự Lễ khai mạc Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Phạm Thanh Học và gần 300 vận động viên, cổ động viên của các đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Giải bóng đá công nhân viên chức lao động cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ VI năm 2020


Giải bóng đá công nhân viên chức lao động cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ VI năm 2020, do Báo Lao động Thủ đô tổ chức dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội, là sự tiếp nối thành công của những mùa giải đã trở thành truyền thống của cán bộ công chức, viên chức, người lao động Thủ đô từ nhiều năm qua. Giải có sự tham dự của 22 đội bóng có chất lượng đến từ Liên đoàn Lao động các quận, huyện, thị xã, Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên cơ sở trên địa bàn Thủ đô.
 
Giải đấu được tổ chức nhằm tạo một sân chơi cho công nhân viên chức lao động Thủ đô tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đơn vị, thúc đẩy việc tập luyện thể thao, rèn luyện tinh thần, tăng cường thể lực để cán bộ công nhân viên chức lao động  hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Ban Tổ chức tặng hoa cho các đội bóng tham gia giải đấu
 
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô, Trưởng Ban Tổ chức giải Lê Thị Bích Ngọc cho biết, với kinh nghiệm tổ chức giải đấu qua nhiều năm, năm nay, Ban tổ chức tiếp tục có sự đầu tư, chuẩn bị công phu, chu đáo kỹ lưỡng về quy mô tổ chức, cơ sở vật chất thi đấu cũng như công tác nhân sự, nhằm đảm bảo giải diễn ra đạt kết quả cao, xứng tầm là sân chơi lớn và chuyên nghiệp của đội ngũ công nhân viên chức lao động trên địa bàn Thành phố.
 
Để đảm bảo đúng tiêu chí giải phong trào dành cho công nhân viên chức lao động cũng như chất lượng của giải, ngay trong Điều lệ giải đã nêu rõ các vận động viên tham gia thi đấu giải phải là người đang công tác, lao động tại các xí nghiệp, cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận, huyện, thị xã  ngành, Tổng công ty. Đối với các đội Công đoàn xã, phường, thị trấn, các vận động viên phải là cán bộ, nhân viên thuộc cơ quan xã phường, thị trấn. Các cầu thủ phải có tên trong danh sách sổ lương và được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế của đơn vị từ 06 tháng trở lên, tính đến ngày tham gia thi đấu ở cấp thành phố. Các vận động viên đã đăng ký và tham gia thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp hạng quốc gia từ năm 2017 trở lại đây không được tham gia thi đấu giải này. Trường hợp các cầu thủ không tham gia các giải chuyên nghiệp do bị kỷ luật cấm thi đấu cũng không được tham gia giải đấu này.
 
Ngay sau Lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên của giải đã được bắt đầu
 
Theo Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội Ngô Văn Tuyến, với chất lượng và thương hiệu đã được khẳng định, từ năm 2018, Giải bóng đá công nhân viên chức lao động Cúp Báo Lao động Thủ đô đã được nâng cấp thành giải đấu cấp Thành phố. Điều đó chứng tỏ giải đấu ngày càng khẳng định được uy tín, thương hiệu, thực sự trở thành sân chơi bổ ích, lý thú giúp công nhân viên chức lao động có cơ hội nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t