Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội TP tập huấn nghiệp vụ tín dụng chính sách (19:55 22/10/2020)


HNP - Trong 2 ngày 21 - 22/10, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) TP Hà Nội đã tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ tín dụng chính sách năm 2020 cho hơn 60 Chủ tịch UBND các phường đến từ các quận: Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hà Đông và Thanh Xuân.

Bà Đỗ Thanh Hiền, Phó Giám đốc Chi nhánh NHCSXH TP giải đáp các vướng mắc


Nội dung tập huấn tập trung vào giới thiệu mô hình hoạt động của Ngân hàng Chính sách xã hội; các chương trình tín dụng đang triển khai, vai trò của Chủ tịch UBND phường đối với hoạt động tín dụng chính sách xã hội. Cũng tại buổi tập huấn, Chi nhánh NHCSXH thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, giới thiệu về Ứng dụng NHCSXH - Giáo dục tài chính trên điện thoại di động. Đây là một ứng dụng do NHCSXH Việt Nam phát triển với sự hỗ trợ của Tổ chức Oxfam. Ứng dụng này cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình tín dụng chính sách, thủ tục vay vốn, các dịch vụ tiết kiệm, thanh toán tại NHCSXH, một số mô hình vay vốn điển hình và giáo dục tài chính cho khách hàng như: kiến thức quản lý tài chính cá nhân, hộ gia đình, hỗ trợ sản xuất kinh doanh. 
 
Tại buổi tập huấn, Chủ tịch UBND các phường đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quản lý nguồn vốn chính sách trên địa bàn, nêu những khó khăn vướng mắc tại cơ sở và những kiến nghị, đề xuất đối với Chi nhánh NHCSXH thành phố, Ban đại diện Hội đồng quản trị và Chính phủ. 
 
Bà Đỗ Thanh Hiền, Phó Giám đốc Chi nhánh NHCSXH thành phố Hà Nội đã giải đáp các câu hỏi, những khó khăn, vướng mắc và tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của các đại biểu. Sau buổi tập huấn, NHCSXH thành phố mong muốn các Chủ tịch UBND phường với vai trò là thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH quận tiếp tục chỉ đạo triển khai thực hiện tốt hơn các chương trình tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn. 

Thu Hiền


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t