133 nhà giáo dự Giải thưởng Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo lần thứ 4 (15:51 06/10/2020)


HNP - Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 4 đã chính thức diễn ra vào ngày 6/10. Đây là giải thưởng được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội triển khai nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, do Bộ GD&ĐT và Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động. 

Hội đồng thẩm định trong ngày làm việc đầu tiên


Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 4 đã được các phòng GD&ĐT, các đơn vị trực thuộc triển khai sâu rộng đến các nhà giáo thông qua các cuộc phát động, xây dựng tiêu chí, đăng ký thi đua giải thưởng. Từ tháng 2/2020 đến tháng 5/2020, các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT Hà Nội, các phòng GD&ĐT quận, huyện, thị xã đã triển khai tổ chức xét duyệt giải thưởng năm học 2019 - 2020 và đã lựa chọn các thầy cô giáo đề nghị xét duyệt và trao giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” cấp Ngành. 
 
Qua các vòng khen thưởng cấp trường, cấp quận, huyện, 133 nhà giáo tiêu biểu ở các cấp học Mầm non, Tiểu học, THCS và THPT đã được đề nghị xét duyệt và trao giải cấp Ngành. Tại cấp Ngành, trong 4 ngày, từ 6 - 9/10/2020, 34 nhà giáo cấp học Mầm non, 30 nhà giáo cấp học Tiểu học, 31 nhà giáo cấp học THCS, 38 nhà giáo cấp học THPT sẽ được Hội đổng thẩm định tổ chức xét duyệt vào vòng Chung khảo.
 
Theo đó, trong ngày đầu (6/10), 34 nhà giáo cấp học Mầm non, gồm có các trường: Thăng Long (quận Thanh Xuân), Mậu Lương (quận Hà Đông), Tuổi Thơ (quận Hoàng Mai), Trường mẫu giáo mầm non A (quận Hoàn Kiếm)… đã trình bày những đổi mới, sáng tạo trong công tác giảng dạy trước Hội đồng thẩm định.
 
“Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo" là giải thưởng nhằm tôn vinh những nhà giáo Hà Nội nhiệt tình, tâm huyết với nghề dạy học; có đóng góp xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”; khích lệ các nhà giáo Hà Nội tự học tập, rèn luyện, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn giáo dục mỗi cơ sở, tạo ra những hiệu quả mới, những chuyển biến mới ở mỗi đơn vị nhà trường. Giải thưởng cũng thể hiện sự quan tâm, động viên nhà giáo ở những cơ sở giáo dục còn khó khăn có những sáng tạo độc đáo, tháo gỡ khó khăn cho đơn vị, tạo không khí thi đua phấn khởi, sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, nhà giáo và người lao động.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t